Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG NUTIFOOD GIAI ĐOẠN HOÀN THIỆN

Sau giai đoạn gian nan cạnh tranh cùng các đơn vị thiết kế và thi công nội thất khác, ADT Décor đã vinh dự khi được chọn làm đối tác thiết kế và thi công nội thất văn phòng công ty Nutifood tại Gia Lai. Như những bài đăng trước giới thiệu về ý tưởng thiết kế nội thất tổng thể cho văn phòng của công ty, trong bài viết này ADT Décor sẽ cập nhật tiến trình thi công của dự án Nutifood.
Tham khảo thêm: Nutifood-dự án thiết kế nội thất văn phòng nhiều vinh quang
Tính đến thời điểm hiện tại, dự án thiết kế văn phòng công ty Nutifood đã đi được ¾ chặng đường của mình khi hầu hết các chi tiết thi công đã gần như hoàn thiện.
Khu vực sảnh tiếp tân của công ty đang trong giai đoạn hoàn tất khi các chi tiết cơ bản về sàn và trần đã được hoàn thiện. Quầy tiếp tân được thi công tinh xảo bởi chất liệu gỗ trắng xanh hài hòa từ màu sắc của thương hiệu, những dãy ghế sofa cũng được chọn lựa kĩ lưỡng đảm bảo không chút sai sót từ thiết kế trên bản vẽ đến thi công nội thất ngoài thực tế.
Thi công nội thất văn phòng Nutifood
Hình ảnh chụp lại một góc văn phòng làm việc của quản lý đã được thi công nội thất hoàn thiện và chỉ đợi người chủ nhân của mình vào sử dụng. Việc thi công nội thất văn phòng giám đốc, quản lý của khối văn phòng Nutifood đảm bảo được những chi tiết thiết kế trong bản vẻ bởi chất liệu bàn ghế được thi công theo đúng quy chuẩn đặt ra, màu sắc và các tranh ảnh về thành tựu của công ty trong khoảng thời gian kinh doanh đều đáp ứng được nhu cầu ban đầu từ phía ban lãnh đạo của Nutifood.
Thi công nội thất văn phòng Nutifood
Điểm sáng nhất trong thiết kế văn phòng Nutifood chính là phòng truyền thông của công ty. Đây được xem là niềm tự hào của tập thể cán bộ nhân viên Nutifood bởi phòng truyền thông không chỉ là nơi để trưng bày những thành tựu mà công ty đã đạt được mà còn là nơi tuyên truyền cho nội bộ công ty, cho khách hàng và đối tác câu chuyện thành lập nên thương hiệu Nutifood từ lòng nhân đạo của một vị chuyên gia dinh dưỡng cho đến những thành công to lớn mà Nutifood đã mang lại cho cộng đồng người Việt sau này bởi giá trị dinh dưỡng thực thục mà mỗi sản phẩm của công ty mang lại cho khách hàng. Phải khẳng định rằng phòng truyền thông chính là niềm tự hào chung của công ty, là cái hồn cho thiết kế nội thất văn phòng của Nutifood tại Gia Lai. Do đó, ADT Décor rất chú trọng trong khâu thi công nội thất cho “cái hồn” của Nutfiood từ những vật liệu được chọn lựa kĩ lưỡng đến những chi tiết thi công theo bản vẽ.
Thi công nội thất văn phòng Nutifood
Lối vào văn phòng Nutifood được thi công gần như hoàn thiện từ vách gỗ, tường gạch, nền xi măng cho đến những hình ảnh kể về câu chuyện hình thành của Nutifood.
Tham khảo thêm: Khu vực truyền thông Nutifood-thiết kế nội thất văn phòng mang tầm nhìn mới
Thi công nội thất văn phòng Nutifood
Bên trong phòng tuyền thông là khu vực trưng bày những thành tích mà tập thể công ty đã đạt được, song song đó là các chương trình thiện nguyện, những hành động đóng góp có ý nghĩa của công ty. Khu vực này cũng đã được thi công một cách hoàn hảo không chỉ bởi các chi tiết tỉ mỉ từ sàn, trần vách mà còn là các hình ảnh về hoạt động của thương hiệu được in ấn bằng chất liệu rất bài bản.
Tham khảo thêm: Bà Trần Thị Lệ và câu chuyện hồi sinh thành công cho Nutifood
Dự án Nutifood chỉ đang trong giai đoạn hoàn thành những chi tiết cuối cùng của mình. Sauk hi chính thức hoàn thiện dự án, nội thất văn phòng Nutifood sẽ trở thành một dự án sáng gió trong trang năng lực của ADT Décor, một minh chứng hoàn hảo cho khả năng thiết kế và thi công nội thất của công ty.
ADT Décor thiết kế và thi công nội thất văn phòng Nutifood Gia Lai
Liên hệ hotline tư vấn: 0903 033 717
Website: adtdecor.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét