Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

BÀ LÊ THỤC PHƯƠNG- NHÀ SÁNG LẬP TÀI BA CỦA CHUỖI SPA PAMAS BEAUTY CLINIC

Bà Lê Thục Phương, người sáng lập Pamas Beauty Clinic là một người đam mê ngành đặc trị thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe, với mong muốn đem lại vẻ đẹp và hạnh phúc cho mọi người. Bà quan niệm, ai cũng có nét đẹp riêng của mình và nhiệm vụ của thẩm mỹ là làm cho vẻ đẹp đó tỏa sáng.
Năm 2001, thị trường chăm sóc sắc đẹp ở Việt Nam chưa phát triển nhiều , có một vài cơ sở giải phẫu thẩm mỹ và một số beauty salon nhưng chủ yếu là các dịch vụ massage thư giãn. Bà Thục Phương đã chọn cho mình một lối đi riêng đó là các dịch vụ điều trị thẩm mỹ và phục hồi sức khỏe sử dụng sản phẩm đặc trị và máy móc công nghệ cao. Đây chính là sự khác biệt trong hệ thống dịch vụ cũng như kết quả điều trị tại PAMAS.
Doanh nhân Lê Thục Phương Pamas Spa
Bà Lê Thục Phương Bà đã đi thăm nhiều quốc gia phát triển về ngành thẩm mỹ như Tây Ban Nha, Pháp, Italia, Thái Lan, Singapore… để học hỏi, tham khảo công nghệ và mô hình hoạt động của một trung tâm điều trị công nghệ cao đúng nghĩa cũng như tìm kiếm những giải pháp tốt nhất cho các vấn đề thẩm mỹ và sức khỏe của người Việt Nam.
Bà cũng đã từng tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu và được cấp bằng chứng nhận bởi nhiều học viện đào tạo đặc trị thẩm mỹ và hồi phục sức khỏe hàng đầu thế giới như General Project (GP), Maya Beauty Engineering (MBE), Trường Trị liệu Tổng thể Úc (SIBT), Viện Chăm sóc Da Thẩm mỹ Úc (ATSCI)… Hiện nay, bà còn là thành viên tích cực của các tổ chức quốc tế như Tổ chức Spa châu Á (Spa Asia), Liên đoàn Trị liệu viên Tinh dầu Quốc tế (IFA).
Nhờ những đóng góp trong những năm vừa qua trong lĩnh vực đặc trị thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, bà Thục Phương đã vinh dự được trao tặng nhiều giải thưởng và kỷ niệm chương như Cúp Hoa Mai Vàng tôn vinh các nữ doanh nhân thành đạt và các đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh tế thời kỳ đất nước đổi mới và hội nhập, Cúp vàng Văn hoá Doanh nhân nhằm tôn vinh những doanh nhân hội đủ Tâm – Tài – Trí – Dũng trong sự nghiệp kinh doanh thời kỳ đổi mới, Kỷ niệm chương Nữ Doanh nhân Thành đạt năm 2008 tôn vinh những nữ doanh nhân thành công trong sự nghiệp và đời sống góp phần xây dựng và phát triển đất nước.
Là một đơn vị cộng tác trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất spa Pamas, ADT Décor đã rất vinh hạnh khi được hợp tác với bà Thục Phương trên con đường mở rộng kinh doanh của mình. Bằng những tâm huyết và tinh thần sáng tạo, ADT Décor đã cố gắng mang đến những không gian spa thật chất lượng theo đúng mức độ chuyên nghiệp mà dịch vụ của spa Pamas đã cung cấp. Nhân dịp chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 năm nay, công ty ADT Décor xin chúc cho những dự định kinh doanh của bà Thục Phương ngày càng thành công góp phần củng cố và phát triển thị trường làm đẹp của nước nhà.
Thiết kế nội thất spa Pamas
>> Tham khảo thêm: Thiết kế nội thất spa Pamas- nâng tầm đẳng cấp Việt
Bài viết có tham khảo nguồn từ trang pamas

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét