Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

NHỮNG NHÀ HÀNG, QUÁN CÀ PHÊ KHÔNG NÊN BỎ QUA TẠI AEON MALL LONG BIÊN (P.2)

Aeon Mall Long Biên sẽ chính thức khai trương vào ngày hôm nay, khách hàng sẽ có dịp tham quan một trung tâm thương mại chất lượng Nhật hàng đầu tại Việt Nam. Trung tâm thương mại là mô hình phức hợp nhiều hình thức vui chơi giải trí gắn liền với các thương hiệu hàng đầu và tất nhiên không thể bỏ qua các “ông lớn” trong lĩnh vực ẩm thực đã thu hút không biết bao nhiêu thực khách tìm đến.
Tìm hiểu thêm: Những nhà hàng, quán cà phê không nên bỏ qua tại Aeon Mall Long Biên (P.1) 
1. Hotpot Story 
Là chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ các món lẩu quốc tế đến từ các nước Thái-Nhật-Hàn, Hotpot story đã chiếm được cảm tình của nhiều thực khách trước đó. Đến với chi nhánh tại Aeon Mall Long Biên, thực khách không chỉ được thưởng thức 8 vị lẩu quen thuộc cùng với các món ăn tươi ngon đính kèm của nhà hàng mà còn là một không gian thực sự “hotpot” với các thiết kế ấm cúng, mang đậm văn hóa thương hiệu thật sự là nơi lý tưởng để mọi người quây quần cùng nhau.
Tìm hiểu thêm: Nét riêng trong thiết kế nội thất nhà hàng Hotpot Story tại Aeon Mall Long Biên
2. King BBQ 
Hệ thống nhà hàng món nướng Hàn Quốc đã không còn quá xa lạ với thực khách Hà Thành. Để mở rộng kinh doanh phục vụ King BBQ không thể thiếu sự hiện diện của mình trong một trung tâm thương mại đông đúc như Aeon Mall Long Biên. Các món nướng tại đây đã làm nức lòng khách hàng bởi hương vị được tẩm ướp theo công thức độc đáo của đầu bếp Hàn Quốc. Bên cạnh đó, các chi tiết thiết kế nội thất nhà hàng King BBQ cũng mang kiến trúc của sứ xở Kim chi đến gần với thực khách. Những ai làn fan hâm mộ của văn hóa xứ Hàn thì không nên bỏ qua nhà hàng King BBQ tại Aeon Mall Long Biên để được thưởng thức hương vị và không gian Hàn chính thống.
Tìm hiểu thêm: Thiết kế nội thất nhà hàng King BBQ ấn tượng với phong cách Hàn
Thiết kế nội thất nhà hàng King BBQ

3. The Twitter Bean Coffee
The Twitter Bean coffee là thương hiệu khá gần gũi với giới trẻ Hà Thành với 6 chi nhánh hiện hữu tại thủ đô. Là sự kết hợp văn hóa Việt Nam và phương tây bởi phong cách phục vụ theo quy chuẩn phương Tây, hạt cà phê là sự pha trộn hài hòa giữa Việt Nam và Brazil, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị khác biệt của The Twitter Bean coffee. Đến với chi nhánh thứ 7 tại Aeon Mall Long Biên, không gian nội thất quán cà phê đã được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản mà cá tính chắc chắn sẽ thu hút không ít những tín đồ nghiện hương vị cà phê phải tìm đến.
Tìm hiểu thêm: Thiết kế nội thất quán cà phê The Twitter Bean- đơn giản nhưng cá tính 
Thiết kế nội thất quá cà phê The Twitter Bean
ADT Décor thiết kế và thi công nội thất nhà hàng trong bài viết

Bài viết do ADT Décor thực hiện
Ghi rõ nguồn “ADT Decor” khi phát hành lại nội thông tin bài viết này
Để cập nhật nhiều dự án nhà hàng, quán café đẹp , mời truy cập vào trang web của công ty http://adtdecor.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét