Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

NHỮNG NHÀ HÀNG, QUÁN CÀ PHÊ KHÔNG NÊN BỎ QUA TẠI AEON MALL LONG BIÊN (P.1)

Aeon mall Long Biên là trung tâm thương mại thứ 3 của tập đoàn bán lẻ Aeon Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam. Đặc trưng lớn nhất của Aeon Mall Long Biên đó là có đầy đủ các loại hình giải trí dành cho nhiều thế hệ như cụm tổ hợp rạp chiếu phim lớn nhất VN; khu vui chơi giải trí cho giới trẻ, cho trẻ em trong nhà lớn nhất Hà Nội. Tại đây cũng mang đến không gian ẩm thực đa dạng, khách hàng có thể thưởng thức cả đồ ăn Nhật Bản và nhiều quốc gia khác nhau. Chưa chính thức khai trương nhưng danh sách một số nhà hàng ,quán café hiện diện trong khu thương mại này đã làm nhiều thực khách phải mong đợi.
Nhà hàng quán cafe Aeon Mall Long Biên
1. Ngon Phố 
Ngon Phố là mô hình dự án khá đầu tư khi sở hữu diện tích gần 3000 m2 trong khu ẩm thực lầu 3 của Aeon Mall Long Biên. Sở dĩ Ngon Phố chiếm nhiều diện tích như thế vì chủ đầu tư muốn xây dựng một mô hình đường phố thực sự ngay chính trong lòng khu trung tâm thương mại dự kiến sẽ sầm uất này. Thiết kế nội thất nhà hàng khá mới lạ và khác biệt so với những mô hình nhà hàng còn lại bởi thực khách sẽ như dạo bước trong một khu phố ẩm thực Việt với các món ăn truyền thống đầy tinh tế.
Tham khảo thêm: Nội thất nhà hàng Ngon Phố-mang cả phố phường vào không gian 
thiêt kế nọi thất nhà hàng Ngon Phố
Được biết Ngon Phố là mô hình “cải tiến” của chuỗi nhà hàng Quán Ăn Ngon -một trong những địa điểm ăn uống thu hút đông đảo thực khách tại Hà thành hiện nay. Cũng với mô hình phục vụ những món ăn đường phố, món ăn vặt truyền thống đa dạng đến từ nhiều vùng miền trên đất nước nhưng Ngon Phố được đầu tư hơn với quy mô rộng lớn của một khu phố phường hẳn hoi.
Điểm đặc biệt của Ngon Phố là mỗi một món ăn trong Ngon Phố sẽ được bày bán theo từng gian hàng ẩm thực hay một “nhà hàng” nhỏ tách biệt lẫn nhau. Thực khách sẽ có cơ hội rảo bước trong Ngon Phố và khi cảm thấy yêu thích món ăn nào sẽ đến tận nơi đó để thưởng thức. Mặt khác, thiết kế nhà hàng Ngon Phố còn chọn cho mình phong cách đường phố mộc mạc và truyền thống, thực khách sẽ dễ dàng phát hiện những kiểu dáng, kiến trúc gần gũi với tuổi thơ của mình bởi đó là những ngôi nhà mái ngói, mái tôn, cửa sổ lá sách, những hàng dây leo hoa giấy, những chiếc rọ tre,…
thiêt kế nọi thất nhà hàng Ngon Phố
Với không gian nội thất mới lạ kết hợp với việc kế thừa mô hình kinh doanh ẩm thực truyền thống đã thành công trước đó của Quán Ăn Ngon, tin rằng Ngon Phố sẽ thu hút không ít thực khách khi tìm đến khu ẩm thực tại Aeon Mall Long Biên.
2. Lys Café 
Nằm trong nhà hàng Ngon Phố, Lys café là khu vực chuyên phục vụ thức uống và bánh ngọt cho thực khách. Cũng tuân thủ theo kiến trúc phố phường của Ngon Phố, Lys café hoạt động như một quán café tách biệt trong “khu phố” này. Lys café phục vụ theo mô hình cà phê hiện đại đang thịnh hành với mọi người hiện nay với thực đơn bánh ngọt và thức uống phong phú tạo cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhưng lại được bày bán trong một không gian rất “Đông Dương” tinh tế và sang trọng.
Tham khảo thêm: Nội thất Lys cafe hơi thở của Đông Dương đương đại
thiêt kế nọi thất quán cafe Lys
Với thiết kế quán café lai giữa kiến trúc phồn hoa thời Pháp thuộc và vẻ mộc mạc của truyền thống người Việt, tin rằng Lys café sẽ là một trong những địa điểm mà thực khách không thể bỏ qua khi muốn thưởng thức hương vị café mới lạ trong khu thương mại Aeon Mall Long Biên.
(Còn tiếp)
Bài viết do ADT Décor thực hiện
ADT Décor thiết kế và thi công nội thất nhà hàng Ngon Phố và Lys Café
Ghi rõ nguồn “ADT Decor” khi phát hành lại nội thông tin bài viết này
Để cập nhật nhiều dự án nhà hàng, quán café đẹp , mời truy cập vào trang web của công ty
http://adtdecor.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét