Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

​ADT DECOR GỬI LỜI CHÚC MỪNG ĐẾN KHÁCH HÀNG NHÂN NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10/2015

Để góp phần vào sự phát triển của nước nhà không thể thiếu những người doanh nhân đang ngày đêm làm việc và sống hết mình với những dự định, ước mơ kinh doanh của mình. Mỗi một công lao của doanh nhân đều góp phần mang lại sự hưng thịnh cho nền kinh tế nước nhà.
Và với công ty ADT Decor cũng vậy, là một doanh nghiệp Việt Nam được khởi nghiệp bởi niềm đam mê của vị kiến trúc sư tâm huyết ông Phạm Quang Tuấn Huy, trải qua quảng thời gian 15 năm chinh chiến trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, ADT Decor đã cố gắng mang đến những ý tưởng thiết kế nội thất sáng tạo chất lượng thi công hoàn hảo phù hợp với mong đợi của khách hàng.
ADT Decor luôn dõi theo và học hỏi rất nhiều từ những tấm gương của những nhà doanh nhân tài ba, học hỏi từ các đường lối kinh doanh đúng đắn và khôn ngoan, học hỏi cách họ tổ chức quy hoạch đội ngũ, học hỏi cả về những quan điểm sống và nhân sinh quang của mỗi người để từ đó điều chỉnh, xem xét lại bản thân công ty đã đạt được những gì và cần bổ sung những gì.
Nhân dịp chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam 13/10, ADT Decor xin thuật lại các câu chuyện kinh doanh và tài năng lãnh đạo phi thường từ những doanh nhân cũng chính là các đối tác mà ADT Decor đã có dịp được đồng hành qua những dự án thiết kế và thi công nội thất cho doanh nghiệp của đối tác. Được tiếp xúc và thấu hiểu với những vị doanh nhân đáng quý này là một niềm vinh hạnh rất lớn lao do đó ADT Decor không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành cho sự tin tưởng của đối tác đã chọn công ty như là một người bạn đồng hành trên con đường kinh doanh của mình, xin chúc cho kế hoạch sắp tới của mọi người sẽ thành công mĩ mãn góp phần xây dựng một cộng đồnh doanh nhân Việt ngày càng hùng mạnh hơn.
ADT Decor chúc mừng ngày doanh nhân Việt Nam 13.10
Hãy đón xem những bài viết của trên trang web của ADT Décor trong tuần này để biết được những câu chuyện kinh doanh phi thường từ các đối tác phi thường của ADT Decor!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét