Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

NÉT “RIÊNG” TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ HÀNG HOTPOT STORY TẠI AEON MALL LONG BIÊN

Hotpot story là chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ các món lẩu buffet Thái Nhật Hàn với mong muốn mang được tinh hoa của hương vị lẩu quốc tế đến với thực khách Việt.
Hiện tại nhà hàng đang tích cực mở rộng chi nhánh tại các địa điểm trong thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội và ADT Décor rất vinh hạnh khi được chọn lựa làm đối tác thiết kế và thi công nội thất nhà hàng Hotpot story tại Aeon Mall Long Biên Hà Nội.
>> Tham khảo thêm: Thiết kế nội thất nhà hàng Ngon Phố-mang cả phố phường vào không gian
Bên cạnh các yếu tố về đặc tính ẩm thực được phục vụ thì thiết kế nội thất nhà hàng cũng là một trong những công cụ hiệu quả để quảng bá thương hiệu, tạo nên dấu ấn trong tâm trí khách hàng về dịch vụ của mình nhất là trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng. Với Hotpot story, đặc điểm nhận dạng trong nội thất của nhà hàng là ưu tiên cho sắc đỏ và logo “nồi lẩu” độc đáo được ấn họa trên tường và sáng tạo thành những chụm đèn do đó các chi nhánh của nhà hàng đều phải thể hiện được những “độc quyền thương hiệu” rất riêng này.
Nằm trong hệ thống Hotpot story nên thiết kế nội thất chi nhánh tại Aeon Mall Long Biên Hà Nội cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên với diện tích mặt bằng khác biệt cùng với những ý tưởng sáng tạo đến từ công ty thiết kế và thi công nội thất ADT Décor, nhà hàng Hotpot story tại đây đã khoác lên một diện mạo mới vẫn tuân theo ý tưởng ấm cúng, sắc đỏ mãnh liệt nhưng lại mang trong mình một nét đẹp cuốn hút rất riêng.
Diện tích mặt bằng mà nhà hàng Hotpot story sở hữu trong Aeon Mall Long Biên có hình dáng tương đương với chứ S và bài toán đặt ra làm thế nào để thiết kế nhà hàng theo phong cách rất “Hotpot” nhưng vẫn đảm bảo được không gian và số lượng bàn ghế phục vụ tối đa cho thực khách của nhà hàng.
Thiết kế nội thất nhà hàng Hotpot 1
>> Tham khảo thêm: Thiết kế nội thất nhà hàng Kobe BBQ-thiết kế mang đậm văn hóa Nhật
Để giải quyết được bài toán đặt ra này, ADT Décor đã tận dụng vách kính đặt sát theo rìa hình chữ S của diện tích mặt bằng để thu hút được ánh nhìn của thực khách khi đi ngang qua gian hàng Hotpot story trong Aeon Mall Long Biên. Bên cạnh đó là thiết kế thông minh của ADT Décor khi bố trí dãy thức ăn buffet dọc theo nữa chiều dài của mặt kính này để gia tăng thêm tính thu hút cho thực khách.
Cách thiết kế bàn ghế cũng rất khéo léo khi tạo được lối lưu thông để thực khách có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực tự chọn thức ăn của quầy buffet.
Thiết kế nội thất nhà hàng Hotpot 2
Những dãy lam gỗ được đưa vào thiết kế vừa làm vách ngăn thông minh cho từng khu vực vừa tạo được sự riêng tư cần thiết cho thực khách. Mặt khác với tông màu trầm ấm từ nguyên liệu gỗ kết hợp hệ thống đèn “hotpot”với sắc đỏ đặc trưng đã tạo được một không gian ấm cúng thích hợp với những món lẩu nóng hổi bốc khói nghi ngút mà thực đơn nhà hàng cung cấp.
>> Tham khảo thêm: Thiết kế nội thất nhà hàng Quán Ăn Ngon-vẻ đẹp truyền thống đến từ bên trong
Thiết kế nội thất nhà hàng Hotpot Story tại Aeon Mall Long Biên Hà Nội đã tận dụng được diên tích mặt bằng một cách thông minh và có chủ ý. Với cách thiết kế và bố trí trên ADT Décor mong muốn mang đến cho thực khách của Hotpot Story trải nghiệm về một không gian thật ấm cúng, thật riêng biệt.
Công trình hiện nay đang trong giai đoạn thi công hoàn thiện, chúng tôi sẽ cập nhật những hình ảnh thực tế của công trình sau khi hoàn thành.
ADT Décor thiết kế và thi công nội thất nhà hàng
Liên hệ tư vấn qua hotline: 0903 033 717
Website: adtdecor.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét