Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

HỆ THỐNG AEON MALL THỨ TƯ SẮP XUẤT HIỆN TẠI TP.HCM

Trích trang: http://adtdecor.com.vn/tin-tuc-va-su-kien/he-thong-aeon-mall-thu-tu-sap-xuat-hien-tai-tp-hcm.html
Aeon Mall là hệ thống trung tâm mua sắm quy mô của Nhật Bản được đầu tư vào Việt Nam từ 2014 với chi nhánh đầu tiên là Aeon Mall Celedon Tân Phú đã thu hút được số lượng lớn khách hàng đến tham quan và mua sắm. Chỉ trong vòng 02 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Aeon Mall đã mở được thêm trung tâm mua sắm Aeon Mall Canary Bình Dương vào tháng 11/2014, Aeon Mall Long Biên vào T10/2015 và sắp tới đây sẽ là sự ra đời của hệ thống thứ 4 Aeon Mall Bình Tân.
Aeon Mall Bình Tân được tọa lạc tại khu Y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm – Shangri La và đã được khởi công từ đầu năm 2015. Với tổng diện tích mặt bằng gần 50,000 m2, 160 cửa hàng cho thuê, bãi đậu xe có sức chứa 1500 xe ô tô, 4500 xe máy, Aeon Mall Bình Tân được xem là trung tâm mua sắm lớn nhất của Aeon tính tới thời điểm hiện nay.
phoi-canh-aeon-mall-binh-tan
Kết cấu của trung tâm được thiết kế hiện đại với 4 tầng mua sắm bố trí thông thoáng như sau: tầng trệt dành riêng cho những mặt hàng thời trang – mỹ phẩm, tầng 1 với khu vui chơi giải trí và thời trang nữ, tầng 2 khu vực dành cho gia đình – khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, tầng 3 là khu vực dành cho rạp chiếu phim – các cụm nhà hàng.  Với diện tích trải rộng, trung tâm thương mại sẽ đảm bảo được sự đa dạng về các mặt hàng mua sắm cùng với những tiện ích hiện đại dành cho cả gia đình vào những dịp vui chơi cuối tuần.
AEON-IMG_7497
Dự án Aeon Mall Bình Tân này góp phần củng cố thương hiệu hệ thống trung thương mại của Aeon tại Việt Nam. Cũng như những dự án khác, Aeon Mall Bình Tân không tọa lạc tại những vị trí đắc địa trung tâm của thành phố mà nằm khuất mình ở những khu dân cư ngoại ô đang phát triển để tận dụng được lợi thế mặt bằng rộng lớn với chi phí tương đối đồng thời Aeon cũng muốn góp phần tạo điều kiện thúc đẩy kinh tế cho các vùng lân cận đối với dự án Aeon Mall Bình Tân lần này sẽ là các quận Bình Tân, quận 6, quận 8 cùng phát triển…
Dự kiến Aeon Mall Bình Tân sẽ khai trương vài tháng 06 dịp hè năm nay để chào đón những lượt khách đầu tiên
ADT Décor sưu tầm và biên soạn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét