Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

HOÀN THIỆN THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG ACG

Từ ý tưởng thiết kế sang trọng văn phòng ACG đã được triển khai thi công một cách hoàn hảo. Thiết kế nội thất văn phòng ACG chú trọng vào đẳng cấp sang trọng bởi đây là khu vực văn phòng vốn dành riêng cho những vị lãnh đạo cấp cao của công ty.
Khi bước vào không gian của văn phòng, người tham quan sẽ không khỏi ấn tượng bởi dãy hành lang được thi công uốn lượn một cách độc đáo. Ý tưởng thiết kế nhằm bao bọc hiện trang mặt bằng là một phần trụ cột to của tòa nhà do đó việc bố trí một vách thạch cao khoác lên những dãy lam gỗ sang trọng kết hợp với những đường cong uốn lượn và ánh đèn vàng từ trần đã góp phần kéo dài lối dẫn hành lang vào bên trong công ty.
thiet-ke-thi-cong-noi-that-van-phong-ACG-2
Lối dẫn vào văn phòng ACG không  thiết kế bàn tiếp tân mà thay vào đó là một sảnh nhỏ với chiếc ghế sofa đỏ và chiếc bàn đơn với chất liệu gỗ trầm sang trọng là không gian để khách chờ đợi khi đến văn phòng công ty. Vách ngăn phòng họp và không gian làm việc được tận dụng ốp chất liệu kính laminate với khung gỗ viền quanh kết hợp với thiết kế bàn độc đáo làm nổi bật khu vực tiếp khách của công ty.
thiet-ke-thi-cong-noi-that-van-phong-ACG-3
Văn phòng công ty được thi công theo ý tưởng thiết kế mở khá là thông thoáng các bàn làm việc được sắp xếp liền kề với quy cách rộng, ghế ngồi phong cách thuận tiện cho các ban lãnh đạo của công ty. Phần trần được thi công nổi với hệ thống đèn chiếu sáng đa dạng tạo thêm điểm nhấn cho thiết kế khu làm việc. Văn phòng của chủ tịch hội đồng quản trị được đặc cách bằng khu làm việc riêng với hệ thống của kính vẫn tạo được không gian kết nối với khu làm việc chung bên ngoài.
thiet-ke-thi-cong-noi-that-van-phong-ACG-4
Phòng họp được thi công theo chất liệu đồng nhất với khu làm việc từ chất liệu gỗ tông màu trầm thống nhất với các trang thiết bị nội thất khác, vẫn là tông màu ghế đen nhưng kiểu dáng ghế có phần thanh thoát và tiện lợi hơn phù hợp với diện tích phòng họp. Để giúp không gian phòng họp không bị bí bách ngoài tận dụng bố trí phòng họp ngay vị trí gần cửa số, thiết kế vách phòng họp còn được thi công bằng vách kính trong suốt để kết nối không gian bên ngoài phòng họp.
thiet-ke-thi-cong-noi-that-van-phong-ACG-5
Văn phòng ACG được thi công hoàn chỉnh theo ý tưởng thiết kế sang trọng và đẳng cấp tạo được không gian làm việc phù hợp với phong cách của những vị lãnh đạo trong công ty. Trong chuỗi những văn phòng mà công ty chúng tôi thiết kế và thi công nội thất cho AC Group, ACG được xem là văn phòng mang phong cách đẳng cấp nhất bởi đặc tính khu làm việc vốn dành cho các vị lãnh đạo cấp cao và một không gian làm việc của văn phòng ACG đã được bật mí, vẫn còn nhiều điều  thú vị cần khám phá ở những không gian làm việc khác thuộc tập đoàn ACG, hãy theo dõi các bài viết tiếp theo trên trang web www.adtdecor.com.vn của chúng tôi để tìm hiểu thêm.
Liên hệ để được tư vấn thiết kế và thi công nội thất văn phòng phù hợp
Hotline: 0909 157 811
Hoặc trực tiếp để lại tin nhắn trên website chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét