Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

HOÀN THIỆN THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG AC GROUP

AC Group là một trong những khách hàng quan trọng của ADT Décor bởi công ty chúng tôi đã không ít lần đồng hành với tập đoàn AC Group trên con đường phát triển mở rộng các trụ sở chi nhánh văn phòng của công ty. Với dự án phát triển văn phòng gần đây nhất của AC Group, ADT Décor lại được vinh hạnh khi một lần nữa được chọn làm nhà thầu thiết kế và thi công nội thất văn phòng cho các công ty con của tập đoàn.
Từ những bước đầu khảo sát hiện trạng mặt bằng thô của dự án, chúng tôi đã tiến hành đo đạc tỉ mĩ để tiến hành đưa ra những ý tưởng thiết kế phù hợp nhằm đáp ứng được nhu cầu từ phía công ty. Trong các bài viết trước, chúng tôi đã nhắc đến rất nhiều về ý tưởng thiết kế các văn phòng của ACC group. Đó là một sự đa dạng nhiều màu sắc và hình thái đến từ các thương hiệu con của công ty. Mỗi một công ty là một sắc thái riêng, một văn hóa riêng không thể hoàn lẫn và ý tưởng thiết kế của chúng tôi đã truyền tải được những thông điệp đó. Và sau giai đoạn thiết kế, ADT Décor đã tiến hành thi công theo bản vẽ để hiện thực hóa những ý tưởng thiết kế đề xuất trước đó.
Khi đến ghi nhận lại những hình ảnh sau khi bàn giao công trình, chúng tôi đã rất tự hào vì các chi tiết thi công đã hoàn thiện như bản vẽ và đã sẵn sàng đưa vào hoạt động đóng góp cho sự phát triển của các hoạt động cho công ty. Quan trọng hơn hết là những không gian mà ý tưởng thiết kế mang lại đã làm nổi bật được văn hóa của mỗi công ty con thuộc tập đoàn AC Group.
Với văn phòng hoàn thiện thi công đầu tiên APIS, sự trang nhã đến từ tông màu xanh biển kết hợp với các vật liệu được sử dụng nêu bật lên vẻ trẻ trung đúng như ý đồ thiết kế ban đầu dành cho văn phòng của công ty
thiet-ke-thi-cong-noi-that-van-phong-APIS-0
Thi công nội thất văn phòng ACP lại mộc mạc với chất liệu gỗ và kính chiếm phần chủ đạo, ngoài ra các bức vách sáng tạo vẫn thể hiện tròn nghĩa vụ của chúng trong việc phân tách không gian một cách hoàn hảo.
thiet-ke-thi-cong-noi-that-van-phong-ACP-0
Văn phòng AIC sau khi thi công hoàn thiện vẫn toát lên được vẻ chuyên nghiệp mà công ty muốn hướng tới, sự chuyên nghiệp thể hiện trong màu sắc trắng chủ đạo và các đường nét tinh tế đến từ ý tưởng thiết kế văn phòng.
thiet-ke-thi-cong-noi-that-van-phong-AIC-0
Thi công nội thất văn phòng GF lại nổi bật với tông màu xanh lá mạ được nhấn nhá trong thiết kế văn phòng, với màu sắc chủ đạo này thật sự mang đến sự tươi mới cho không gian làm việc của công ty mà còn mang màu sắc của thương hiệu đến gần với nhân viên, đối tác, khách hàng của công ty.
thiet-ke-thi-cong-noi-that-van-phong-Goldern-frog-2
Với văn phòng cuối cùng ACG đã được thi công một cách hoàn thiện đảm bảo được sự sang trọng vốn có của khối công ty dành cho những vị lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
thiet-ke-thi-cong-noi-that-van-phong-ACG-3
Để cùng tìm hiểu kĩ hơn về hình ảnh thực tế thi công của từng công ty con thuộc tập đoàn AC Group, hãy theo dõi những bài viết của chúng tôi trên website ADT Décor, các bài viết sau này sẽ cho bạn đọc cái nhìn cụ thể hơn của từng văn hóa công ty thông qua ngôn ngữ thiết kế và thi công nội thất.
ADT Décor thiết kế và thi công nội thất chuỗi văn phòng AC Group
Liên hệ tư vấn: 0909 157 811
Website: www.adtdecor.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét