Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA AEON MALL BÌNH TÂN SẮP KHAI TRƯƠNG VÀO THÁNG 7/2016

Aeon mall Bình Tân là hệ thống trung tâm thương mại thứ tư được tập đoàn Aeon đầu tư vào Việt Nam. Dựa vào chiến lược tập trung ở các khu vực đô thị mới phát triển mà trung tâm thương mại Aeon đã thu hút được nhiều lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm ở 3 hệ thống đang vận hành trước đó gồm Aeon mall Tân Phú Celedon, Aeon Mall Bình Dương Canary và Aeon Mall Long Biên tại Hà Nội. Cũng với chiến lược xuyên suốt trên, hệ thống mới nhất của trung tâm thương mại này sẽ tọa lạc trong khuôn viên khu Y Tế Kỹ Thuật Cao Hoa Lâm Shangri-la thuộc quận Bình Tân. Vậy đến với hệ thống Aeon Mall Bình Tân này sẽ có những đặc điểm nào nổi bật để thu hút được khách hàng đến tham quan?
Đầu tiên là về mặt quy mô, Aeon Mall Bình Tân sẽ có quy mô lớn hơn so với người bạn đồng môn của mình là Aeon Mall Tân Phú với diện tích xây dựng là 46 nghìn hecta điều này đồng nghĩa với tại trung tâm thương mại mới này, số lượng cửa hàng sẽ nhiều và đa dạng hơn, mặt bằng bố trí thông thoáng hơn để khách hàng được khám phá và trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị.
phoi-canh-aeon-mall-binh-tan
Mô hình mua sắm thân thiện với môi trường, theo thông tin dự án thì Aeon Mall Bình Tân được thiết kế tiết kiệm điện năng và hạn chế khí thải CO2 để bảo vệ môi trường: toàn bộ hệ thống chiếu sáng trong trung tâm đều được thay thế bằng loại đèn công nghệ mới là đèn LED dự trù giảm được khoảng 3596 tấn carbon, tương đương với lượng khí thải của 2,248 hộ gia đình; ngoài ra Aeon Mall Bình Tân còn có hệ thống kiểm soát nồng độ CO2 giúp cho lượng khí này được cắt giảm tương đương với lượng khí thải của hơn 3,200 hộ dân; ngoài ra trung tâm còn dùng hệ thống năng lượng mặt trời kết hợp với việc trồng nhiều cây xanh để xứng với tên dự án mô hình aeon mall Eco đặt ra.
Cũng tương tự như những TTTM Aeon Mall khác, Aeon Mall Bình Tân cũng sẽ bao gồm nhiều tiện tích tổng hợp cho cả gia đình như khu ẩm thực, khu vui chơi, siêu thị tự chọn, khu mua sắm hàng hiệu,… nhưng vẫn sẽ có điểm nhấn khác biệt trong từng khu làm nổi bật được đặc trưng của riêng Aeon Mall Bình Tân ví như khu vui chơi tiNi World luôn hiện diện trong các hệ thống của Aeon Mall và đối với hệ thống mới sắp khai trương này tiNiWorld sẽ được xây dựng khá hoành tráng khi có cả mô hình công viên nước để cho các bé nhỏ tha hồ vui đùa trong mùa hè đồng thời còn có mô hình ngôi nhà tuyết siêu cấp để các bé được tự mình trải nghiệm về một mùa đông thực sự với tuyết rơi. Tiếp nối với sự thành công về mô hình ẩm thực đậm chất Việt của nhà hàng Ngon Phố tại Aeon Mall Long Biên, trong khu ẩm thực tại Aeon Mall Bình Tân này cũng có được nét đẹp rất riêng dành cho không gian Việt để thể hiện được sự “hòa nhập” vào văn hóa nước nhà của một tập đoàn Nhật như Aeon.
Còn rất nhiều đặc điểm nổi bật mà chỉ khi tận mắt chứng kiến, tận tay cảm nhận, khách hàng mới có thể trải nghiệm được hết vì thế hãy cùng chờ đón lễ ra mắt của hệ thống trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân vào ngày 1/7/2016 sắp tới.
Thông tin tham khảo trên fanpage Aeon Mall Bình Tân
ADT Décor biên soạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét