Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

KHÁM PHÁ VĂN HÓA ẨM THỰC ĐA DẠNG TẠI HỆ THỐNG AEON MALL

Ẩm thực được xem là một trong những tinh hoa văn hóa đầu tiên khi khám phá một đất nước nào đó. Nếu hầu bao của bạn không đủ để chi trả cho những chuyến đi du lịch đến các nước để thưởng thức hương vị đặc trưng của mỗi dân tộc nơi này thì hãy chọn những địa điểm nào tập hợp đa dạng văn hóa ẩm thực các nước để bạn có thể trải nghiệm một cách thoải mái mà không nghi ngại đến việc nhất thiết phải đặt chân trên vùng đất ấy mới có thể thưởng thức được nhé.
Hiện tại với xu thế hội nhập, thật không khó để tìm kiếm văn hóa ẩm thực của nhiều nước trên thế giới tại các tỉnh thành lớn nhưng để có được một nơi tập hợp đa dạng các thể loại ẩm thực thì vẫn còn khá ít để lọc danh sách và hệ thống trung tâm mua sắm Aeon Mall có thể được xem là một trong những nơi hiếm hoi tập hợp được nhiều văn hóa ẩm thực của nhiều nền văn hóa.
Tại các trung tâm mua sắm của Aeon Mall, thực khách có thể tìm kiếm được sự đa dạng về giao lưu văn hóa ẩm thực:
Chuỗi ẩm thực xứ Nhật
Hẳn nhiên với hệ thống TTTM xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc, ẩm thực của xứ sở này là không thể thiếu tại Aeon Mall. Thực khách luôn ấn tượng bởi khu food court tại đây bởi hàng loạt các thực phẩm đặc trưng được yêu thích của đất nước Nhật như sushi, bento, tempura… và đặc biệt giá cả lại rất phải chăng với mức giá chỉ từ 5.000 /món.
van-hoa-am-thuc-da-dang-tai-aeon-mall van-hoa-am-thuc-da-dang-tai-aeon-mall-1van-hoa-am-thuc-da-dang-tai-aeon-mall-2
Bên cạnh đó là hệ thống các cửa hàng Nhật nổi tiếng quen thuộc với thực khách Nhật như Kichi Kichi, SuShi Kei, Hotto… phục vụ đa dạng các món ăn đặc sản của sứ xở Phù Tang phù họp cho các buổi quây quần với gia đình và bạn bè.
van-hoa-am-thuc-da-dang-tai-aeon-mall-6
Khi chán với các món mặn, thực khách có thể tìm đến những món ăn ngọt như bánh rán, mocha ngọt tại các của hàng như Mochi Sweet, Dorayaki….
Chuỗi ẩm thực xứ Hàn
Đi liền với văn hóa ẩm thực Nhật không thể kể đến ẩm thực của xứ sở Kim Chi. Các thương hiệu nhà hàng nổi tiếng phục vụ ẩm thực Hàn cũng không thể vắng mặt tại các khu ẩm thực của Aeon Mall. Có thể điểm mặt một vài nhà hàng nổi bật như Yoogane Chicken Galbi, King BBQ, Buk Buk… tất cả đều mang những tinh hoa ẩm thực của Hàn Quốc để phục vụ cho thực khách.
van-hoa-am-thuc-da-dang-tai-aeon-mall-4van-hoa-am-thuc-da-dang-tai-aeon-mall-3
Chuỗi ẩm thực xứ Việt
Phải nói TTTM Aeon Mall rất biết cách hòa nhập vào thị trường nước ta khi cũng ưu ái dành riêng một khu ẩm thực đậm đà hương vị Việt mà điển hình có thể kể đến là mô hình Ngon Phố tại Aeon Mall Long Biên. Một mô hình sáng tạo và ấn tượng mang đậm chất văn hóa ẩm thực xứ ta bởi cách thiết kế nội thất của nhà hàng độc đáo cùng với hệ thống ẩm thực dân tộc đa dạng.
thiet-ke-cong-noi-that-khu-am-thuc-Ngon-Pho-0ADT-Decor-thi-cong-nha-hang-Ngon-Pho-11
Chuỗi ẩm thực xứ Mỹ
Các chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh nổi tiếng của Mỹ cũng góp phần làm phong phú đa dạng danh sách ẩm thực tại Aeon Mall. Các thương hiệu lớn như Popeyes, Burger King, Cowboy Jacks, Dunkin’ Donut…. Phục vụ tất tần tật các món ăn nhanh đặc trưng của đất nước này như gà rán, pizza, hamburger….
van-hoa-am-thuc-da-dang-tai-aeon-mall-5van-hoa-am-thuc-da-dang-tai-aeon-mall-7
Chuỗi ẩm thực của các nước khác
Bên cạnh những chuỗi ẩm thực nổi bật của các nước được nêu trên, Aeon Mall còn có sự hiện diện của nhiều thương hiệu ẩm thực đại diện cho các đất nước khác như Thái Lan với Thái Express, Hongkong với Hongkong Cuisine, Hongkong Town, Bread-Talk từ Singapore,….
van-hoa-am-thuc-da-dang-tai-aeon-mall-8
Khi đến với các trung tâm mua sắm Aeon Mall, thực khách có thể tha hồ lựa chọn kiểu ẩm thực phù hợp với sở thích và khẩu vị của gia đình, bạn bè để cùng nhau thưởng thức. Có thể thấy sự tiện lợi mà TTTM Aeon Mall mang lại đó chính là sự đa dạng trong nguồn gốc và hình thức ẩm thực đồng thời cũng là sự tiện lợi khi thực khách chỉ cần đến một địa điểm nhưng lại có thể cùng lúc thưởng thức nhiều văn hóa ẩm thực đến như vậy.
ADT Décor sưu tầm và biên soạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét