Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

THIẾT KẾ ĐÈN ĐÁM MÂY THAY ĐỔI HÌNH DÁNG MỘT CÁCH ẤN TƯỢNG

Trích trang: http://adtdecor.com.vn/tin-tuc-va-su-kien/thiet-ke-den-dam-may-thay-doi-hinh-dang-mot-cach-an-tuong.html
Hai nhà thiết kế Margje Teeuwen và Erwin Zwiers mới kết hợp với nhau tạo ra Proplamp -một loại bóng đèn được làm từ một loại vật liệu sinh học không dệt có khả năng tự phân hủy. Proplamp hoàn toàn có thể làm bạn thích thú với việc luôn thay đổi hình dạng khi bạn tác động cơ học vào nó.
thiet-ke-den-dam-may-thay-doi-hinh-dang-an-tuong-0Đèn Proplamp – định hình theo ý muốn của bạn
Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp thiết kế của mình, trong nhiều năm đầu, Margje Teeuwen đã bị cuốn hút bởi hình dạng những mẩu giấy vụn. Điều này đã dẫn đến một bộ sưu tập của đèn 5 năm trước đây.
thiet-ke-den-dam-may-thay-doi-hinh-dang-an-tuong-1
Những “đám mây” phát sáng làm điểm nhấn cho không gian
Sau khi gặp gỡ nhà thiết kế Erwin Zwiers, Margje Teeuwen đã hình thành một nguồn cảm hứng mới. Erwin Zwiers thì luôn luôn thử nghiệm các vật liệu mới, ông đã từng sử dụng một vật liệu không dệt đa năng, đó là ý tưởng chính cho những thiết kế của ông. Họ đã nghiên cứu độc lập với nhau về những đối tượng mà họ quan tâm, và khi họ quyết định cùng hợp tác đã cho ra “trái ngọt”.
thiet-ke-den-dam-may-thay-doi-hinh-dang-an-tuong-2
Bóng đèn được định hình lại nhiều thậm chí rất nhiều lần
thiet-ke-den-dam-may-thay-doi-hinh-dang-an-tuong-3
Kết quả của sự hợp tác này là một sản phẩm độc đáo. Một chiếc đèn có hình dạng như những đám mây hoặc của những mẩu giấy vụn, làm bằng vật liệu sinh học không dệt tự phân hủy. Mỗi bóng đèn là muôn hình vạn trạng, các tính năng độc đáo của vật liệu cho phép các bóng đèn được định hình lại nhiều thậm chí rất nhiều lần, bởi những chủ sở hữu mới theo mong muốn của họ.
Thiết kế: Margje Teeuwen và Erwin Zwiers
Ảnh: Sam in Stijl
Nguồn: kienviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét