Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

TỔNG HỢP DANH SÁCH NHỮNG CAFÉ LÃNG MẠN THÍCH HỢP CHO NGÀY 8.3

Trích trang: http://adtdecor.com.vn/tin-tuc-va-su-kien/tong-hop-danh-sach-nhung-cafe-lang-man-thich-hop-cho-ngay-8-3.html
Nếu cánh mày râu còn đang loay hoay không biết chọn địa điểm quán café nào phù hợp để dẫn các nàng thơ của mình đến trong dịp lễ 8/3 này thì tham khảo ngay những quán cà phê sau đây và đợi chờ việc ghi điểm với các nàng bởi không gian lãng mạn, đáng yêu không thể tả
  1. Lys cà phê
Lys cà phê tại Aeon Mall Long Biên Hà Nội tuy chỉ mới “chào sân” trong khoảng thời gian gần đây nhưng lại ấn tượng bởi không gian được thiết kế vừa mang chút diễm lệ, đằm thắm lại vô cùng lãng mạn thích hợp cho những cặp đôi yêu thích không gian hoài niệm.
thiet-ke-thi-cong-noi-that-quan-cafe-Lys-Aeon-Mall-Long-Bien-5
thiet-ke-thi-cong-noi-that-quan-cafe-Lys-Aeon-Mall-Long-Bien-17

  1. Cộng cà phê Xuân Diệu
Nếu bạn muốn có một không gian ấm cúng hơn nhưng vẫn lãng mạn nữ tính dành cho nàng thì cộng cà phê chi nhánh Xuân Diệu là địa điểm lý tưởng bởi không gian nơi đây được thiết kế khá ấn tượng bởi những hoa văn, màu sắc đầy nữ tính và cuốn hút.
khong-gian-noi-that-cong-ca-phe-xuan-dieu
khong-gian-noi-that-cong-ca-phe-xuan-dieu-0
  1. Xoan café
Với không gian mộc mạc cùng kiến trúc xưa cũ, Xoan café có thể mang đến thực khách cảm giác yên bình, nhẹ nhõm, bỏ lại sau lưng những lo toan của cuộc sống đời thường. Nếu muốn cho người phụ nữ của mình trải nghiệm những cảm giác giản dị, hoài niệm như thế thì Xoan café quả là một địa điểm lý tưởng mà các cánh mày râu nên tham khảo.
khong-gian-noi-that-xoan-cafe-1
khong-gian-noi-that-xoan-cafe-0
  1. Quán cà phê 9NKC
Nếu các nàng yêu thích nét đẹp đơn giản nhưng hiện đại thì cà phê nhà số 9NKC luôn là địa điểm không thể bỏ qua bởi không gian nội thất được thiết kế vô cùng gần gũi bằng những gam màu trung tính nhưng lại không kém vẻ hiện đại và tinh tế.
thiet-ke-noi-that-quan-cafe-9nkc-0
thiet-ke-noi-that-quan-cafe-9nkc
  1. Gusto Coffee house
Một địa điểm quán café khác cũng là điểm đến với phong cách trẻ trung, hiện đại không kém là Gusto Coffee House, với không gian nhỏ ấm cúng, trang bị nội thất đơn giản nhưng sáng tạo sẽ tạo được sự mới mẻ và đôi chút lãng mạn.
Với những gợi quán cà phê trong bài viết hy vọng các cánh mày râu đã tìm ra được địa điểm phù hợp để cùng người phụ nữ mà mình yêu quý tận hưởng không gian lãng mạn ngọt ngào trong ngày lễ này.
khong-gian-noi-that-gusto-coffee-house-1
khong-gian-noi-that-gusto-coffee-house-0
Nguồn: Sưu tầm và tổng hợp




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét