Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

CHÌM ĐẮM TRONG KHÔNG GIAN NHẬT TẠI KOBE BBQ

Văn hóa Nhật từ lâu vẫn được các nước bạn bè yêu thích và tìm tòi, ở nước ta cũng không ngoại lệ khi quan hệ quốc tế của hai nước trở nên thân thiết, sự giao thoa về văn hóa là một điều trở nên hiển nhiên.  Do đó việc muốn chiêm nghiệm văn hóa Nhật ngay trong lòng các thành phố lớn không còn là việc khó khăn nữa vì sự nổi lên của những câu lạc bộ văn hóa, những nhà hàng được thiết kế theo phong cách Nhật. Nếu thực khách muốn một lần trải nghiệm phong cách ẩm thực và không gian thuần túy của xứ hoa anh đào có thể tìm đến nhà hàng thịt nướng Kobe BBQ.
Khi đến với nhà hàng Kobe BBQ điểm làm cho thực khách phải ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là thiết kế nhà hàng. Một phong cách đậm nét văn hóa Nhật với cách bày trí, khung cảnh đều thể hiện được kiến trúc đặc trưng của Nhật với nguyên liệu gỗ tre nổi bật.
thiet-ke-noi-that-nha-hang-KobeBBQ-1
Khi bước vào không gian bên trong, thực khách sẽ tiếp túc được chiêm ngưỡng phong thái đậm chất Nhật với các chất liệu gỗ thống trị bao bộc cả không gian, thêm vào đó là những chi tiết từ cửa kéo, trần, hình ảnh những cây trúc cũng làm tôn thêm giá trị văn hóa tại xứ sở hoa anh đào.
thiet-ke-thi-cong-noi-that-nha-hang-Kobe-BBQ-0
Không gian thưởng thức món ăn dù cho là không gian chung hay riêng đều mang được cái hồn kiến trúc đặc trưng của người Nhật bởi các thiết kế bàn ghế dạng ngồi, màu sắc ấm cúng và trang nhã, thêm vào đó là các bức liễng mang nhiều thi vị được kết hợp hài hòa với hệt thống chiếu sáng giúp cho những món ăn nướng kiểu Nhật tại nơi đây thêm phần đậm đà.
thiet-ke-thi-cong-noi-that-nha-hang-Kobe-BBQ-6
Với một phong cách thống nhất từ thực đơn cho đến bối cảnh không gian, Kobe BBQ thật sự mang đến một trải nghiệm ấn tượng đối với những thực khách muốn thưởng thức ẩm thực Nhật trong một không gian Nhật bởi dường như nơi đây đã tạo được sự giao thoa hài hòa giữa những tinh túy về ẩm thực và tính nhã nhặn về không gian, thực khách sẽ không khỏi phân vân rằng liệu chúng ta có đang lạc bước đến một nhà hàng ngay chính đất nước Phù tang hay không?
ADT Décor tư vấn thiết kế và thi công nội thất nhà hàng Kobe BBQ
Hotline: 0909 157 811
Website: www.adtdecor.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét