Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

ẤN TƯỢNG VỚI THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG HOUZZ

Công ty thiết kế nội thất NG đã thực hiện dự án thiết kế chi nhánh văn phòng mới tại Tel Aviv, Isarel cho Houzz một website chuyên về thiết kế nội thất nhà ở
Chi nhánh của công ty Houzz đã có mặt tại Luân Đôn, Béc Lin, Mát xcơ va, Nhật Bản và Úc. Riêng chi nhánh đặt tại Tel Aviv này là trung tâm chuyên về ứng dụng trên thiết bị thông minh của Houzz.
Trang web và ứng dụng của Houzz thu hút hơn 30 triệu lượt khách hàng truy cập mỗi tháng để tìm hiểu về ý tưởng và giải pháp về việc tái tạo hoặc thiết kế mới lại ngôi nhà của họ. Houzz đã tạo nên một cộng đồng quốc tế kết nối giữa những khách hàng với các nhà thiết kế thông qua những bức ảnh đăng tải của từ các nhà thiết kế này trên trang web của Houzz do đó trang web đã trở thành một kho tàng về trải nghiệm dễ chịu về việc cải tạo nhà.
thiet-ke-noi-that-van-phong-Houzz-Tel-Aviv-6
Tương tự như những trải nghiệm mà trang web công ty cung cấp, thiết kế nội thất phòng họp được thiết kế theo phong cách thoải mái như không gian nhà ở và tất cả các không gian còn lại đều tập trung vào sự thoải mái của nhân viên và cảm giác thân thiện như đang ở nhà là những điểm nhấn làm nổi bật được văn hóa ngành nghề của công ty.
thiet-ke-noi-that-van-phong-Houzz-Tel-Aviv-8
Tại văn phòng ở Isarel này, sảnh được thiết kế như một phòng đọc sách thu nhỏ, phòng thảo luận được thiết kế như một phòng nghe nhạc với các nhạc cụ như đàn và ghi ta, phòng dành cho trẻ em được thiết kế với đầy đủ màu sắc từ các giấy dán tường và các vật dụng nội thất trong phòng,còn phòng tắm được nhấn mạnh bằng hai tông màu trắng và đen mang lại vẻ hiện đại không kém.
thiet-ke-noi-that-van-phong-Houzz-Tel-Aviv-1thiet-ke-noi-that-van-phong-Houzz-Tel-Aviv-5
thiet-ke-noi-that-van-phong-Houzz-Tel-Aviv-4
Toàn bộ khu vực còn lại được thiết kế mở và khu vực pantry được thiết kế không khác gì phòng ăn tại gia tách biệt với những không gian còn lại bằng một vách ngăn lego khổng lồ. Thêm vào đó, có hai yếu tố cố định xuất hiện trong toàn bộ các thiết kế nội thất chi nhánh văn phòng của công ty đó là buồng điện thoại trong tông màu xanh đặc trưng của logo và chiếc ghế xích đu trong suốt với góc nhìn bao trọn khung cảnh bên ngoài cửa sổ.
thiet-ke-noi-that-van-phong-Houzz-Tel-Aviv-7thiet-ke-noi-that-van-phong-Houzz-Tel-Aviv-2thiet-ke-noi-that-van-phong-Houzz-Tel-Aviv
Không gian mở được bao bọc bởi một bên là dãy những cửa sổ lớn có thể nhìn ngắm được cảnh quan đô thị và bờ biển tại Tel Aviv, và bên phải còn lại là một dãy những phòng họp được thiết kế theo phong cách tại gia và phân cách bằng những tường kính trong suốt giúp hỗ trợ ánh sáng tự nhiên được chan hòa và trong toàn bộ không gian bên trong văn phòng. Giữa không gian mở và phòng họp sẽ là dãy hành lang uốn lượn dẫn đến khu vực pantry tại Houzz được nhấn mạnh bởi dãy đèn trần màu đen nối dài theo đường cong uốn lượn của hiện trạng tòa nhà mà công ty đang thuê.
thiet-ke-noi-that-van-phong-Houzz-Tel-Aviv-0
Những vật dụng nội thất trong suốt được lặp đi lặp lại nhiều trong thiết kế. Chính những chiếc ghế trong suốt kết hợp với sự thống trị của màu xanh logo chủ đạo đã biến nội thất văn phòng trở thành một căn hộ penthouse thật sự
Nguồn: office snapshot

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét