Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

DANH SÁCH SPA CHO PHÁI ĐẸP TRONG NGÀY 8-3

Trích trang: http://adtdecor.com.vn/tin-tuc-va-su-kien/danh-sach-spa-cho-phai-dep-trong-ngay-8-3.html
Trong tuần lễ mừng ngày phụ nữ 8/3 này, phái đẹp hãy tự chọn cho mình một tiệm spa uy tín, có chất lượng và không gian thật thư thái để làm mới lại bản thân, nạp thêm năng lượng. Tổng hợp danh sách những spa dưới đây được xét chọn theo quy mô, phong cách phục vụ cũng như không gian nội thất có đầu tư để các chị em tìm được một spa lý tưởng cho riêng mình. Các cánh mày râu cũng có thể tham khảo và chọn ra một spa thật ưng ý để làm món quà ý nghĩa tặng cho vợ hoặc người yêu trong tuần lễ dành cho phụ nữ này.
Khơ Thị Beauty
Trải qua 9 năm phát triển, Khơ Thị Beauty đã có hai chi nhánh tại TP.HCM và một chi nhánh tại Cần Thơ. Bên cạnh dịch vụ trị liệu và thẩm mỹ đa dạng, Khơ Thị còn nổi bật với không gian thiết kế spa sang trọng, gần gũi với thiên nhiên.
thiet-ke-spa-dep-cho-phu-nu-dip-8.3-2
thiet-ke-spa-dep-cho-phu-nu-dip-8.3-0
thiet-ke-spa-dep-cho-phu-nu-dip-8.3

Pamas Spa
Thành lập năm 2001 với khởi điểm là trung tâm đặc trị thẩm mỹ công nghệ cao Pamas, hệ thống Pamas phát triển mạnh mẽ với 9 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam. Khách hàng ở Hà Nội, thành phố Hồ Chính Minh, Vũng Tàu hay Đà Nẵng đều có thể sử dụng các dịch vụ tại thẩm mỹ viện Pamas một cách dễ dàng. Đến với Pamas Spa không chỉ là cam kết về chất lượng dịch vụ mà còn là hệ thống cơ sở hạ tầng được thiết kế hiện đại, sang trọng tạo cảm giác thư thái đến cho khách hàng.
thiet-ke-spa-dep-cho-phu-nu-dip-8.3-1
thiet-ke-noi-that-spa-pamas-4

Saigon Smile Spa
Saigon Smile Spa chú trọng vào phương pháp giảm béo tự nhiên với quy trình khép kín hiệu quả. Trong 8 chi nhánh, 2 chi nhánh lớn tại Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội và chi nhánh Nguyễn Thiện Thuật,TP.HCM được đầu tư kỹ càng từ cơ sở vật chất, đến các công nghệ tân tiến.
thiet-ke-spa-dep-cho-phu-nu-dip-8.3-3
thiet-ke-spa-dep-cho-phu-nu-dip-8.3-4
Mini Clinic & Spa
Mimi Clinic & Spa có hai chi nhánh tại Tp.HCM và Hà Nội và đã thành lập được hơn 15 năm, là nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Hệ thống spa nổi bật với phong thái tân cổ điển, tiện nghi nhưng không kém phần sang trọng do đó đây cũng là một điểm không nên bỏ qua trong danh sách nghĩ dưỡng của các chị em.
thiet-ke-spa-dep-cho-phu-nu-dip-8.3-6
thiet-ke-spa-dep-cho-phu-nu-dip-8.3-5
Thanh Hằng Beauty Medi
Thanh Hằng Beauty Meidi nổi tiếng với phong cách sang trọng và ứng dụng công nghệ hàng đầu. Đến với hệ thống spa này, khách hàng không những được thỏa mản nhu cầu làm đẹp toàn diện mà còn ấn tượng bởi thiết kế không gian spa sang trọng, cổ điển Tây hóa.
thiet-ke-spa-dep-cho-phu-nu-dip-8.3-8
thiet-ke-spa-dep-cho-phu-nu-dip-8.3-7
Mỗi spa đều có thế mạnh, phong cách thiết kế riêng, tùy vào nhu cầu và khả năng chi của mình mà phái đẹp có thể chọn cho mình một spa phù hợp để trở nên rạng rỡ và tươi trẻ hơn trong mọi khoảng khắc.
ADT Decor tổng hợp và biên soạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét