Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

THIẾT KẾ NHÀ HÀNG QUÁN ĂN NGON: TRẢI NGHIỆM KIẾN TRÚC ĐÔNG DƯƠNG

Chuỗi nhà hàng Quán Ăn Ngon đã nổi tiếng từ lâu nhờ vào hệ thống ẩm thực truyền thống Việt đa dạng và không gian ấn tượng của từng chi nhánh quán, trong đó có chi nhánh quán ở Phan Đình Phùng một kiến trúc hoa lệ mang đậm dấu ấn Đông Dương ngay giữa lòng thành phố tấp nập ở Hà thành.
Thiết kế nội thất nhà hàng Quán Ăn Ngon Phan Đình Phùng phối hợp theo kiến trúc phương Tây cổ điển của mặt bằng nhà hàng nơi các hoa văn và mái gạch đỏ lên ngôi. Nhưng với nét cổ điển độc đáo vẻ ngoài sang trọng thu hút được ánh nhìn thực khách vẫn là yếu tố cần nhưng chưa đủ, bởi cái giữ chân thực khách còn sự truyền cảm hứng đến từ thiết kế nội thất bên trong nhà hàng.
Khi bước vào không gian bên trong, thực khách sẽ được chiêm ngưỡng cách bố trí nội thất cực kì ấn tượng với bố cục bàn ghế được nhấn mạnh tại khu vực trung tâm với  dàn ghế trường kỷ bao bọc quanh cột nhà nối liền với hoa văn gỗ chạy chạy dọc đến trần. Thêm vào đó, sự liên thông giữa phần trần và sàn lát gạch đỏ kết hợp với cách sử dụng những kiểu đèn cổ điển kiểu cách càng làm nổi bật thêm khu vực này.
thiet-ke-nha-hang-Quan-An-Ngoc-Phan-Dinh-Phung-0
Hệ thống bàn ghế xung quanh được bố trí dọc theo ôm trọng khu vực trung tâm để tạo thành một kết cấu chặt chẽ và tạo được không gian lưu thông trong nhà hàng. Trên các bức tường bao quanh đọng lại những tranh ảnh cổ xưa, những vật dụng trang trí gắn liền với nét truyền thống văn hóa Việt.
thiet-ke-nha-hang-Quan-An-Ngoc-Phan-Dinh-Phung-4
Khi bước lên tầng trên của nhà hàng, thực khách lại không khỏi xao xuyến bởi khung cảnh thật thơ mộng, thật lộng lẫy hiện ra trước mắt. Cũng là ý tưởng thiết kế lấy trung tâm là chủ đạo, những khác với nét đẹp trầm lắng cổ điển tại tầng trệt, không gian nơi đây bừng sáng hẳn lên nhờ vào hệ thống đèn hình dáng quai thau độc đáo bao bọc xung quanh cột nhà được lấp đầy các hoa văn gỗ. Đặc biệt là hệ thống trần thô gắn liền với mái nhà tạo được chiều sâu  cho ánh nhìn và vẻ tráng lệ cho thiết kế.
thiet-ke-nha-hang-Quan-An-Ngoc-Phan-Dinh-Phung-2
Bàn ghế cũng từ vị trí trung tâm mà phân bổ đều ra diện tích lân cận cách bố trí vẫn đảm bảo được việc lưu thông của các nhân viên trong nhà hàng. Các thiết kế bàn ghế đều được lựa chọn tỉ mỉ về hình dáng màu sắc gỗ để tạo được vẻ mộc đơn giản nhưng cao sang phù hợp với  ý tưởng chung của thiết kế nhà hàng. Để làm nên vẻ thu hút của nhà hàng không thể không thể nhắc đến tông vàng của tường nhà, các bức tranh ảnh cổ điển,.. tất cả đều thể hiện được vẻ đẹp lai của văn hóa thời Đông Dương.
thiet-ke-nha-hang-Quan-An-Ngoc-Phan-Dinh-Phung-3
Khi ngành nhà hàng đang trở nên cạnh tranh, thực khách có rất nhiều sự lựa chọn cho bữa ăn của mình thì điểm làm nên vẻ khác biệt không những làm ẩm thực mà còn là không gian được thiết kế nội thất ấn tượng tạo được sự lưu luyến muốn quay lại trong lòng thực khách là điểm mấu chốt để phát triển kinh doanh và Quán Ăn Ngon chi nhánh tại Phan Đình Phùng đã làm được điều này.
ADT Décor thiết kế thi công nội thất nhà hàng Quán Ăn Ngon Phan Đình Phùng
Hotline tư vấn miễn phí: 0909 157 811
Website: www.adtdecor.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét