Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

NGẮM NHÌN LYS CAFÉ SAU KHI HOÀN THIỆN THI CÔNG NỘI THẤT

Lys café được nằm trọn trong lòng khu ẩm thực nhà hàng Ngon Phố Aeon Mall Long Biên, với không gian nội thất được thiết kế độc đáo, Lys café đã góp phần đưa thương hiệu của Ngon Phố thêm phần duyên dáng và ấn tượng trong lòng khách hàng.
Trong những bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu về ý tưởng tạo nên nét đẹp của Lys café, đó là nét đẹp giữa sự hòa hợp của kiến trúc Pháp hoa lệ và nét e thẹn của không gian Đông Dương truyền thống.
Tham khảo bài viết: Nội thất Lys café- Hơi thở của Đông Dương đương đại
Sau khi hoàn thiện thi công nội thất, Lys café không những thể hiện được tròn vẹn những nét duyên của ý tưởng thiết kế vốn có mà còn sống động hơn, lãng mạn hơn hình ảnh trên bản vẽ.
Ngắm nhìn không gian nội thất Lys café từ ngoài vào, khách hàng đã không khỏi ấn tượng bởi không gian mở hoàn toàn, một sự “phô trương” vẻ đẹp khôn ngoan nhưng lại có phần ý nhị.
thiet-ke-thi-cong-noi-that-quan-cafe-Lys-Aeon-Mall-Long-Bien-4
Y theo ý tưởng thiết kế nội thất của quán, Lys café được phân bổ thành hai khu vực bao gồm không gian bên ngoài và bên trong quán. Với sự phân chia ranh giới không gian này, Lys café đã tạo được cảm giác chân thật hơn như thiết kế của bất kì một quán cà phê phố mà mọi người thường bắt gặp, vượt qua rào cản thiết kế mô tuýp bên trong trung tâm thương mại.
Để tăng tính sống động cho khu vực “ngoài trời” này, phần sàn của quán đã được ướp lên bằng những viên gạch giả xi măng với bậc phân cấp lề rạch ròi, thêm vào đó để che đi phần trần thô hiện trạng, các kiến trúc sư nội thất của ADT Décor đã tô điểm thêm dàn khung cửa sổ trập cổ tạo nên không gian ấm cúng, thân thiện.
Chính sự phân cách về phần sàn lại tạo nên hai khu vực dưới lòng đường và khu vực trên lề của không gian “ngoài trời” tại Lys café. Cách bố trí bàn ghế bên dưới lòng đường ấn tượng với điểm nhấn là dãy bàn nối liền với bục cây cảnh đồng thời kết hợp thêm dãy đèn trần tựa như nhụy hoa ly giúp cho khu vực này trở nên diễm lệ hơn, mang phong thái của Lys hơn.
thiet-ke-thi-cong-noi-that-quan-cafe-Lys-Aeon-Mall-Long-Bien-3
Khu vực bục lề thể hiện nét duyên cổ điển với những ô gạch hoa văn ngẫu nhiên, vách tường vời dàn cửa trập xinh xắn và đặc biệt là những dãy đèn lồng chim sáng tạo, tất cả đều mang lại cảm giác ấm cúng hoài niệm về những kiến trúc ngày nào mà ngỡ như đã quên.
thiet-ke-thi-cong-noi-that-quan-cafe-Lys-Aeon-Mall-Long-Bien-8
 thiết kế nội thất bên trong Lys café lại mang một màu sắc mới, vẫn là chất cổ điển ấy vẫn là những nét tinh hoa Đông Dương ấy nhưng lại bừng sáng hơn, năng động hơn.
thiet-ke-thi-cong-noi-that-quan-cafe-Lys-Aeon-Mall-Long-Bien-0
Để làm nên được sự khác biệt này, thiết kế nội thất bên trong quán café đã lấy điểm nhấn là chiếc ghế sofa theo qui cách cổ điển với tông màu vàng chanh cùng với dãy đèn lồng lung linh nhiều màu sắc được treo lơ lửng một cách ngẫu nhiên những cũng đầy ý đồ từ phía trên trần, thêm vào đó là bục trưng hoa Ly ngay trung tâm tất cả đều lồng ghép vào nhau một cách có chủ ý. Cách bố trí bàn ghế cũng men theo vị trí trung tâm ấy mà lan tỏa xung quanh.
thiet-ke-thi-cong-noi-that-quan-cafe-Lys-Aeon-Mall-Long-Bien-17
Không gian xung quanh quán được bao bọc với những dãy tường và hệ thống cửa trập cổ kính, phần trần bên trong quán lại là những thanh gỗ cứng cáp “lộ thiên” làm nhiệm vụ tô điểm cho bức tranh càng thêm hoàn hảo.
Thi công nội thất quầy nhận nước cũng đặc biệt không kém khi kết hợp giữa mô hình hiện đại như những quán cà phê hiện nay nhưng kết cấu lại vô cùng ấn tượng khi được ghép bằng những khung cửa sổ trập nhỏ với tông màu nâu trắng xen lẫn với những quầy kệ gỗ tiện dụng cho việc trưng bày sản phẩm. Một lần nữa vai trò của những chiếc đèn trần lại làm nên nét đẹp cổ kính bởi kiểu cách của dãy đèn tại quầy không khỏi khiến cho khách hàng cảm thấy quen thuộc và gần gũi như đã bắt gặp đâu đó trong kí ức của mình.
thiet-ke-thi-cong-noi-that-quan-cafe-Lys-Aeon-Mall-Long-Bien-21
Thi công nội thất quán Lys café sau khi hoàn thiện ấn tượng bởi không gian cổ kính mang đậm kiến trúc cổ xưa của Đông Dương đồng thời lại phảng phất sự sang trọng, hoa lệ của kiến trúc Pháp. Công ty ADT Décor rất tự hào khi có thể truyền đạt thành công ý tưởng kinh doanh của chủ đầu tư Lys café bằng những không gian hoài niệm, đằm thắm và sinh động.
Hotline: 0909 157 811
Website: www.adtdecor.com.vn
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét