Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Khu vực truyền thông của Nutifood: thiết kế nội thất văn phòng mang tầm nhìn mới

Trước khi giới thiệu về thiết kế nội thất văn phòng truyền thông của Nutifood, các bạn hãy cùng đọc qua câu chuyện của Nutifood
“ Chuyện kể rằng vào những năm 80, tại một bệnh viện trong thành phố, cứ 10 bệnh nhí sau phẫu thuật thì có đến 2 ca tử vong. Nguyên nhân chính là do các bé không đủ dinh dưỡng để chống chọi với căn bệnh.
Tưởng như đã hết cách, cho đến khi bản năng người mẹ mách bảo, một vị chuyên gia dinh dưỡng đã tìm ra giải pháp dùng chiếc máy xay sinh tố để xay nhuyễn thức ăn truyền qua ống Sonde để cung cấp dưỡng chất giúp các bé hồi phục, bên cạnh sự điều trị tích cực bằng thuốc.
Phương pháp tưởng như đơn giản này đã cứu sống hàng ngàn bệnh nhí trong hoàn cảnh khó khăn chung của đất nước.”
Câu chuyện nhân văn ấy cũng là điểm khởi đầu cho Nutifood – một công ty được xây dựng trên tình thương vô tận dành cho các em nhỏ.
Lấy ý tưởng từ câu chuyện đầy tính nhân văn của Nutifood, ADT Décor đã tạo nên một phòng truyền thông hết sức sáng tạo và mang đầy đủ ý nghĩa thông điệp cũng như công năng mà Nutifood muốn truyền tải đến người tham quan.
Bước chân vào phòng truyền thông, bạn như lạc vào một không gian tăm tối. Đây chính là tâm trạng của các bậc phụ huynh vào những ngày đầu của thập niên 80. Họ đau đớn và vô vọng trước sự thiếu hụt dinh dưỡng của con em khiên chúng không thể chống chọi được với những căn bệnh.
Kế đó là chiếc máy xay sinh tố huyền thoại đã góp phần vào việc cứu sống hàng ngàn mạng người trong những ngày ấy. Và nó cũng là vật đồng hành xuyên suốt cùng công ty trong suốt hơn hai mươi năm qua.
Điểm sáng cuối đường tượng trưng cho niềm hy vọng vào sự sống mãnh liệt mà Nutifood muốn trao cho khách hàng. Nó cũng là điểm tiếp nối cho vùng sáng của khu vực trưng bày các thành tích và sản phẩm của công ty. Nhằm tượng trưng cho sự tươi sáng của thành công rực rỡ trong những năm qua và con đường tươi sáng phía trước của Nutifood.
Tiếp nối đó là khu vực tham quan và sử dụng sản phẩm miễn phí của công ty. Sự liên thông này vừa góp phần củng cố cho niềm tim của khách hàng vào sản phẩm vừa thế hiện được tác phong chuyên nghiệp và nghiêm túc của công ty Nutifood trong việc sản xuất sữa cho trẻ em và khách hàng.
Quả thật, nhờ vào thiết kế nội thất văn phòngmà Nutufood đã truyền tải được thông điệp của họ một cách sâu sắc và thực tế nhất “Trước khi là một chuyên gia, chúng tôi nhìn cuộc sống bằng trái tim của người làm cha, làm mẹ”
http://adtdecor.com.vn/tin-tuc--su-kien/khu-vuc-truyen-thong-cua-nutifood-thiet-ke-noi-that-van-phong-mang-tam-nhin-moi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét