Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

ADT Décor- Thiết kế nội thất bằng tình yêu và niềm đam mê công việc

Hình ảnh này được ghi lại khi nhóm thiết đang ráo riết tập trung hoàn tất các dự án thiết kế nội thất văn phòng, nhà hàng, nhà ở … Phải liên tục tăng ca cả tuần nay nhưng không vì thế làm các bạn mệt mỏi, thiếu tập trung, mà trái lại họ đang rất chăm chú, hào hứng cho ra những tác phẩm sáng tạo đầy tâm huyết.
Nếu có dịp đến thăm bạn sẽ cảm nhận sâu sắc hơn những điều tôi vừa chia sẻ, áp lực công việc, tính thẩm mỹ, tiến độ, và sự hoàn thiện luôn là tiêu chí được đặt ra cho nhóm. Thiết kế nội thất không chỉ đơn giản là sự sắp đặt, đáp ứng công năng sử dụng hay nhu cầu thẩm mỹ mà phải được kết hợp và thoả mãn tất cả những tiêu chí trên. Chính vì vậy với người làm công việc thiết kế nội thất, đặc biệt là ở ADT Décor càng khó khăn và nhiều thách thức hơn và như vậy đòi hỏi cần có sự tập trung cao độ và hơn hết phải bằng niềm đam mê bạn mới có thể làm tốt công việc này. Nếu bạn đã xem qua các dự án tại website www.adtdecor.com.vn bạn sẽ thấy rõ hơn những tác phẩm mà chúng tôi đã thực hiện như thế nào và chắc hẳn bạn hiểu rõ hơn thế nào là “dấu ấn thương hiệu trong không gian nội thất”
Nhóm thiết kế thì cần không gian sáng tạo, vậy nhóm mua hàng thì như thế nào nhỉ, nhanh- chất lượng- và giá cả hợp lý. Thế đấy cũng chẳng đơn giản chút nào bởi để đáp ứng cho nhu cầu thi công tại xưởng và công trình nhóm mua hàng cũng chịu không ít những áp lực. Nhưng với đội ngũ của ADT đã “yêu” thì sẽ hết mình và với chúng tôi áp lực cũng chính là động lực để hoàn thiện và phát triển
Ở ADT Décor có rất nhiều bộ phận, nhưng với chúng tôi tất cả đều là một nhà và ở đâu, bộ phận nào dù áp lực công việc có thế nào đi chăng nữa thì niềm vui và những tiếng cười vẫn không thể thiếu trong mỗi không gian làm việc. Thế nhưng Phòng dự toán là nơi tràn ngập tiếng cười nhất. Bởi các thành viên trong nhóm thường xuyên đối mặt với các con số và bản vẽ, công việc của họ đòi hỏi tính chính xác phải cao. Và họ cũng góp một phần không nhỏ trong việc thắng thầu dự án, vì vậy tiếng cười và niềm vui trong công việc đã giúp họ giải toả phần nào những căng thẳng và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao
Đôi khi chúng tôi thường nói đùa với nhau, đội ngũ nhân viên ADT décor như những chiến sĩ nơi chiến trường, họ luôn sẵn sang và bền bỉ “chiến đấu” trong từng dự án. Thế nhưng điều đó không làm họ e ngại hay mệt mỏi mà trái lại với họ đó chính là hạnh phúc. Xin khép lại hành trình khám phá những con người yêu nghề nơi đây bằng câu nói của Benjamin Franklin “Người lao động là người hạnh phúc. Chính người nhàn rỗi mới là người khốn khổ.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét