Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Áp dụng phong thủy trong thiết kế nội thất văn phòng

Bị mắc kẹt trong ngay chính văn phòng của mình quả thật là một điều tồi tệ, tuy nhiên với chỉ một vài mẹo nhỏ trong phong thủy sẽ khiến bạn cảm thấy như mình đang tận hưởng thiên nhiên trong lành chứ không phải là văn phòng bức bối nữa.

- Nên ngồi ở xa lối vào phòng để có một vị trí quyền lực.
- KHÔNG ngồi thẳng hành với các cánh cửa, bạn sẽ bị năng lượng tiêu cực chi phối.
- NÊN giữ cho lưng tựa về phía một góc hoặc một bức tường. Nếu có một góc tường nhô ra, sửa chữa bằng cách dùng cây xanh tán rộng bao phủ lại.
- NÊN ngồi quay lựng lại với tòa nhà cao lớn phía sau bạn để được chống đỡ từ "núi" nếu sau lưng là một cánh cửa sổ.
- KHÔNG nên che khuất tầm nhìn với cửa ra vào nếu bạn đang tiến hành kinh doanh tại nhà. Vận số kinh doanh sẽ đến với bạn qua cửa, Do đó, không quay lưng lại với nó.
- KHÔNG sắp xếp không gian làm việc của bạn nhìn thẳng ra hành lang hoặc cầu thang, phòng lưu trữ, phòng kho, thang máy, thang cuốn, hoặc nhà vệ sinh.
- NÊN đặt máy tính của bạn trong khu vực phía Bắc hoặc Tây của văn phòng của bạn để tăng cường sự sáng tạo cho bạn. Đặt máy vi tính theo hương Đông Nam nếu bạn sử dụng nó để kiếm tiền.
- NÊN đặt một bể cá hoặc đài phun nước trên bàn ở phía Đông, Bắc, hoặc Đông Nam. Một bể cá nhỏ với cá màu đen hoặc màu xanh ở khu vực phía Bắc của bàn làm việc hoặc văn phòng của bạn sẽ kích hoạt sự thịnh vượng cho kinh doanh và thành công trong sự nghiệp. Cá bảy màu hay một chú cá họ rồng là điều lý tưởng cho một hồ cá bằng thủy tinh và kim loại.
- NÊN đặt két sắt, mà thường được thiết kế bằng kim loại, theo hướng Tây hoặc Tây Bắc, vì cả hai đại diện cho các nguyên tố kim loại. Két sắt tượng trưng cho sự thịnh vượng và an ninh tài chính của một doanh nghiệp.
- NÊN có một sự cân bằng tốt giữa âm và dương khi trang trí không gian làm việc của bạn. Sự cần bằng đến từ mảng sáng và tối trong màu sắc, bề mặt mềm và cứng, và kết cấu mịn và thô trong thiết kế nội thất bao gồm cửa sổ, đồ nội thất và sàn.
- KHÔNG nên bó trí gương trong văn phòng của bạn, vì chúng có thể phản ánh năng lượng tiêu cực từ khách hàng đến những những người khác trong phòng. Bạn nên luôn luôn duy trì kiểm soát nguồn năng lượng trong văn phòng của bạn.
- NÊN đối xử với các tài liệu, văn bản trong văn phòng của bạn với sự tôn trọng. Chúng đại diện cho quá khứ, hiện tại và tương lai kinh doanh của bạn.
- NÊN làm ẩn đi các dây nhợ trong văn phòng. Nó sẽ giúp loại bỏ sự lộn xộn và cho phép dòng chảy tự do của chi.
http://adtdecor.com.vn/tu-van/ap-dung-phong-thuy-trong-thiet-ke-noi-that-van-phong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét