Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Hướng dẫn sử dụng phong thủy để thiết kế bàn làm việc thành công (p.2)

Nhận biết được các khu vực trong phong thủy là một điều rất tốt, tuy nhiên không phải ai cũng biết các bố trí bàn làm việc sao cho hợp với phong thủy bản thân. Sau đây là một số gợi ý rất hữu ích cho người mới bắt đầu.
Bàn làm việc thành công
Bây giờ là đến phần thú vị: sắp xếp bàn làm việc để thúc đẩy dòng chảy của năng lượng tích cực.



Hãy tưởng tượng chiếc máy tính làm chiếc bàn được chia thành một mạng lưới có chín phần, như trong bản đồ hình bát quái trên. Hãy bố trí lại các vật dụng, và sử dụng các mẹo sau để thu hút năng lượng tốt lành cho khu vực này.Mỗi phần được kết hợp với một màu sắc, và bạn có thể sử dụng các đối tượng có màu sắc đó mà nếu bạn có chúng. Chỉ cần không quá sặc sỡ, lộn xộn, không tập trung vào tất cả chín phần; thay vào đó, chọn 2-3 điều làm ưu tiên.
1. Sự giàu có và thịnh vượng: Các góc sau bên trái của bàn tượng trưng cho sự thịnh vượng. Nhắm mục tiêu không gian này để thu hút tiền và tài phú. Đó là một nơi tuyệt vời cho cây xanh , nhưng nếu màu xanh lá cây có nhiều hơn màu nâu, xem xét việc đặt một món có giá trị (chẳng hạn như một chiếc bình pha lê hoặc lọ hoa) ở góc này.Đây cũng có thể là một vị trí tốt cho một chiếc máy tính.
2. Danh tiếng và uy tín: Ở phần trung tâm phía trên của bản đồ bát quái, bạn sẽ tìm thấy không gian cho sự nổi tiếng. Đặt doanh thiếp hoặc chức danh của bạn ở nơi đây. Cerrano cũng khuyến cáo "những hình ảnh cổ động làm nổi bật bạn là ai và thành tích của bạn" (hãy nghĩ đến: bức ảnh khi bạn chạm đích được cuộc đua hoặc bằng tốt nghiệp khó kiếm được của bạn).
3. Tình yêu và mối quan hệ: để tìm thấy một chút tình yêu cho ngày hôm nay (hoặc trong tương lai), tập trung vào các góc phải này. Bạn vẫn còn độc thân ư? Một chậu hoa tươi, có thể mang lại may mắn và thậm chí có thể châm ngòi cho sự lãng mạn. Nếu đã có một người đặc biệt. Hãy đặt tấm ảnh của hai bạn ở đây.
4. Gia đình: Mặc dù đó là việc làm khasraapj khuôn, nhưng bức ảnh gia đình, theo nguyên tắc phong thủy, rất phù hợp cho phần trung tâm bên trái của bàn làm việc. Một khung gỗ giúp tăng cường năng lượng của không gian đặc biệt này.
5. Sức khỏe: Mặc dù ngồi tại bàn làm việc không tác động được gì nhiều cho sức khỏe của bạn, có một số cách để thúc đẩy sức khỏe ngay cả khi đang làm việc. Giữ cho khu vực trung tâm bàn gọn gàng để thu hút năng lượng tốt cho khu vực. Ngoài ra, Cerrano khuyên nên giải lao ngắn trong ngày để giảm căng thẳng và duy trì tập trung.
6. Sáng tạo: Tăng sự sáng tạo bởi cách truyền thêm cảm hứng vào phần trung tâm bên phải của mạng lưới. Nếu là một nhà văn đầy tham vọng, hãy đặt một quyển tạp chí ở đây. Một cuốn sổ trống sẽ là ý tưởng lý tưởng cho các nghệ sĩ, trong khi một vật bằng kim loại thì tốt cho những người khác.
7. Kiến thức và trí tuệ: Gặp khó khăn trong việc học hỏi những điều mới , hoặc chỉ muốn được khôn ngoan hơn trong độ tuổi của mình? Tập trung vào góc trái phía trước của bàn làm việc. Đặt một cuốn sách tham khảo (hoặc có thể là một hình ảnh của Albert Einstein) ở đây.
8. Sự nghiệp: Phần trước và trung tâm mặt bàn là khu vực dành cho sự nghiệp. Giữ vị trí này luôn ngắn nắp . Cerrano gợi ý nên trưng bày những danh ngôn của những người thành công; đây sẽ là một động lực tuyệt vời cho bạn hướng đến công danh sự nghiệp.
9. Quý nhân và du lịch: Nếu bạn đang cần một chút giúp đỡ từ bạn bè của bạn, hãy tập trung vào phần trước bên phải. Đây là một điểm tốt để đặt một chiếc điện thoại hoặc sổ địa chỉ. Khu vực này cũng đại diện nghỉ dưỡng du lịch, do đó, một cuốn sổ hướng dẫn du lịch hoặc một bức ảnh của một miền địa phương trong kỳ nghỉ mơ ước sẽ rất phù hợp ở đây.
Phong thủy không phải là một công thức ảo diệu; thay vào đó, nó cung cấp một lời nhắc nhở trực quan cho các lĩnh vực của cuộc sống mà bạn quan tâm hoặc đang làm việc để cải thiện. Các nhà phong thủy lưu ý rằng phong thủy là một "vấn đề quan điểm, một cách suy nghĩ hoặc tạo ra sự cân bằng trong cuộc sống của chúng ta." Bắt đầu bằng cách làm theo các hướng dẫn ở trên như là một cách để thêm tích cực và cân bằng cho bàn làm việc và cuộc sống của bạn!
Hướng dẫn sử dụng phong thủy để thiết kế bàn làm việc thành công (p.1)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét