Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG MỞ

Thiết kế nội thất văn phòng mở đang là một trong những xu hướng hiện nay được nhiều doanh nghiệp quan tâm bởi không chỉ mang lại một môi trường làm việc cải thiện tính tương tác mà còn hỗ trợ nhiều tiện ích khác cho doanh nghiệp. Tuy nhiên thiết kế văn phòng mở cũng tồn tại một vài khuyết điểm mà các doanh nghiệp cũng cần phải cân nhắc khi muốn xây dựng văn phòng của mình theo mô tuýp này. Do đó trước khi quyết định có nên thiết kế văn phòng mở hay không, các doanh nghiệp cần nắm rõ các ưu và khuyết điểm của văn phòng mở.
Sau khi đã thấu hiểu được cả ưu và khuyết điểm của đặc tính văn phòng mở, doanh nghiệp cần lựa chọn một đơn vị thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp để đảm bảo văn phòng được thiết kế theo đúng ý tưởng “mở “ đồng thời cam kết được chất lượng thi công hoàn thiện. Công ty ADT Décor chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án thiết kế nội thất văn phòng mở đáp ứng được nhu cầu công năng làm việc, tính thẩm mỹ đồng thời nêu bật được văn hóa của đoàn thể doanh nghiệp. Cùng tham khảo một vài dự án chúng tôi đã thiết kế và thi công theo xu hướng này.
Dự án thiết kế thi công nội thất văn phòng Iconic nổi bật với không gian mở nối liền ở khu vực làm việc khi sếp và nhân viên đều được bố trí trong cùng một không gian, thiết kế còn nối liền với khu vực relax ấn tượng giúp cho văn phòng của công ty trở nên thông thoáng. Bên cạnh đó, nội thất văn phòng Iconic còn thể hiện được nét đẹp của một công ty có vốn đầu tư từ Nhật khi các kiểu kiến trúc đều mang hơi hướng độc đáo của xứ sở hoa anh đào này.
thiet-ke-thi-cong-noi-that-van-phong-Iconic-5Noi-that-khu-relax-van-phong-Iconic-2
Dự án thiết kế và thi công nội thất văn phòng NM Shipping tuân thủ theo không gian mở từ sảnh tiếp tân đến khu làm việc, tất cả đều được liên thông với nhau với cách bố trí bàn ghế thông minh, cách phân không gian bằng những vách lửng  sáng  tạo. Thiết kế còn nêu bật được phong cách hiện đại, trẻ trung bởi các gam màu được sử dụng chủ đạo là đen, trắng và xám.
_MG_9998_MG_9979
Tất cả những thiết kế nội thất văn phòng mở này đều trên đều tận dụng được diện tích văn phòng khiêm tốn đồng thời cắt giảm chi phí và thời gian thi công dự án. Nếu doanh nghiệp bạn muốn sở hữu một thiết kế văn phòng mở đảm bảo công năng sử dụng và tính thẫm mỹ đồng thời tiết kiệm được thời gian và chi phí thực hiện hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn của ADT Décor chúng tôi.
Để lại thông tin của bạn trên tin nhắn website
Hoặc liên hệ hotline: 0909 157 811
Website: www.adtdecor.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét