Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG MANG ĐẶC TRƯNG NGÀNH NGHỀ

Một doanh nghiệp muốn phát triển lâu dài thì nhân viên của họ phải thật sự yêu sản phẩm, dịch vụ của công ty tạo ra yêu cả đặc trưng văn hóa của doanh nghiệp và có niềm tự hào mãnh liệt về thương hiệu mà doanh nghiệp đã gầy dựng nên. Để tạo được lòng trung thành và tình yêu của nhân viên đối với doanh nghiệp và sản phẩm thì bên cạnh những buổi đào tạo rèn luyện, những chuyến đi team building…. Thì thiết kế nội thất văn phòng cũng là một yếu tố góp phần không nhỏ cho sự củng cố lòng trung thành này.
Vậy thiết kế nội thất văn phòng có vai trò cụ thể như thế nào trong việc củng cố tình yêu của nhân viên đối với doanh nghiệp? Theo xu hướng thiết kế văn phòng thời đại, không gian làm việc không chỉ đơn giản là nơi chốn để nhân viên thực hiện nhiệm vụ được giao của mình, không còn những mô tuýp văn phòng hình khối ngột ngạt nơi mà nhân viên chỉ biết đến nơi và vùi đầu vào công việc sao cho hết ngày, thiết kế văn phòng ngày nay là nơi giao thoa giữa con người với văn hóa doanh nghiệp và giữa con người với con người.
Khi chủ doanh nghiệp đầu tư cho việc thiết kế nội thất văn phòng, bên cạnh việc đảm bảo được một không gian làm việc thoải mái cho nhân viên họ còn muốn thể hiện được giá trị cốt lõi của công ty, những tinh túy về sản phẩm tâm huyết do công ty sản xuất trong mắt nhân viên của mình để mỗi ngày nhân viên của họ đều thấm nhuần được những giá trị mà công ty muốn truyền tải từ đó nhân viên sẽ thêm yêu văn hóa của chính công ty, sản phẩm giá trị tinh thần của công ty.
Khi thiết kế nội thất văn phòng mang được đặc trưng ngành nghề của doanh nghiệp không những làm tăng thêm lòng trung thành của nhân viên đối với công ty mà còn tạo được hình ảnh ấn tượng , sự tin tưởng trong mắt các đối tác – khách hàng khi viếng thăm văn phòng của công ty. Mọi người sẽ cảm nhận được những thông điệp nhất quán mà doanh nghiệp muốn thể hiện để có cái nhìn rõ hơn về hình ảnh của doanh nghiệp.
Vậy nên khâu chọn nhà thầu thiết kế và thi công nội thất văn phòng vô cùng quan trọng vì nhà thầu phải thực sự thấu hiểu được doanh nghiệp mong muốn truyền tải thông điệp gì thông qua thiết kế không gian làm việc của mình để từ đó đưa ra ý tưởng phù hợp và thực thi hoàn thiện. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế thi công nội thất, ADT Décor đã tự hào khi cùng đồng hành với nhiều doanh nghiệp lớn để cùng thể hiện được đặc trưng, cái tôi rất riêng của chính doanh nghiệp.  Tham khảo một vài dự án nổi bật mà chúng tôi đã thực hiện.
Văn phòng Nutifood nổi bật với sự chuyên nghiệp dành cho những chuyên gia dinh dưỡng
thiet-ke-thi-cong-noi-that-van-phong-Nutifood-Gia-Lai-13thiet-ke-thi-cong-noi-that-van-phong-Nutifood-Gia-Lai-3thiet-ke-thi-cong-noi-that-van-phong-Nutifood-Gia-Lai-10thiet-ke-thi-cong-noi-that-van-phong-Nutifood-Gia-Lai-6
Văn phòng ITL ấn tượng với những hình ảnh đặc trưng trong ngành logistic
thiet-ke-thi-cong-noi-that-van-phong-ITL-truong-son-14thiet-ke-thi-cong-noi-that-van-phong-ITL-truong-son-11thiet-ke-thi-cong-noi-that-van-phong-ITL-truong-son-8thiet-ke-thi-cong-noi-that-van-phong-ITL-truong-son-4
Liên hệ ADT Decor để được tư vấn thiết kế thi công nội thất văn phòng phù hợp với ngành nghề công ty
Hotline: 0909 157 811
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét