Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

THIẾT KẾ NỘI THẤT QUÁN CÀ PHÊ CHUYÊN NGHIỆP

Việc thưởng thức những ly cà phê thơm ngon trong một không gian ấn tượng, ấm cúng đã trở thành một thói quen của hầu hết người dân xứ Việt. Do đó việc kinh doanh quán cà phê luôn thu hút được nguồn vốn từ nhiều nhà đầu tư và thị trường cạnh tranh cũng không hề nhỏ. Vì thế để làm nên sự khác biệt, các quán cà phê luôn đầu tư vào hai yếu tố: thức uống độc đáo hoặc không gian mới lạ.
Kinh doanh quán cà phê luôn có nhiều phong cách khác nhau để cho các nhà đầu tư lựa chọn. Và mỗi phong cách sẽ gắn liền với vài đặc trưng trong thiết kế. Tại ADT Décor, chúng tôi luôn cố gắng thấu hiểu những ý tưởng kinh doanh sáng tạo từ phía chủ đầu tư để từ đó hỗ trợ đưa ra những ý tưởng thiết kế nội thất quán cà phê phù hợp. Thông qua những dự án ADT Décor đã thực hiện, chúng tôi cam kết những ý tưởng thiết kế sẽ nổi bật được đặc điểm “văn hóa” riêng của mỗi quán cà phê. Mỗi một dự án mà chúng tôi thiết kế thi công nội thất quán cà phê là một tác phẩm riêng biệt truyền tải được thông điệp của quán đến với thực khách.
Thiết kế thi công nội thất quán Lys café
Thiết kế nội thất quán Lys café mang phong cách retro hoài cổ về giai đoạn Đông Dương tuyệt đẹp  là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Pháp xa hoa và nét mộc mạc của người con xứ Việt. Thiết kế nội thất quán café đã làm nên thành công của quán khi giúp cho thực khách ấn tượng với không gian quen thuộc một thời nay lại được tái hiện ngay trước mắt.
thiet-ke-thi-cong-noi-that-quan-cafe-Lys-Aeon-Mall-Long-Bien-17thiet-ke-thi-cong-noi-that-quan-cafe-Lys-Aeon-Mall-Long-Bien-3
Thiết kế nội thất the Twitter Beans
Thiết kế nội thất quán cà phê The Twitter Beans lại mang phong cách trẻ trung hiện đại phù hợp với nhịp sống năng động của giới trẻ sinh viên, văn phòng là những đối tượng mà chủ yếu thương hiệu quán nhắm tới do đó tôn chỉ của không gian quán là sự thông thoáng, đơn giản, năng động và một chút mộc mạc thể hiện được nét gần gũi với khách hàng của mình. Bên cạnh đó thiết kế còn mang đậm dấu ấn thương hiệu với những hình ảnh dễ thương của tên quán cùng với gam màu xanh đậm chủ đạo giúp cho không gian thêm phần hiện đại.
thiet-ke-noi-that-quan-cafe-Twitter-Beans-coffee-0thiet-ke-noi-that-quan-cafe-Twitter-Beans-coffee
Thiết kế nội thất quán cà phê thực sự là một ngôn ngữ kì diệu để giúp cho khách hàng ấn tượng, yêu thích và tìm về lại không gian quán thêm lần nữa. Để làm được điều này, các chủ đầu tư cần cân nhắc kĩ lưỡng trong việc tìm kiếm nhà thầu thiết kế thi công nội thất quán cà phê chuyên nghiệp từ ý tưởng cho đến khả năng thực thi.
Liên hệ ADT Décor để được tư vấn tận tình về ý tưởng thiết kế nội thất quán cà phê phù hợp
Hotline: 0909 157 811
Tham khảo quy trình thiết kế thi công nội thất tại ADT Decor

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét