Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

THIẾT KẾ BAR THE ROOFTOP: KHÔNG GIAN THƯ GIẢN HOÀN HẢO CUỐI TUẦN

Cuối tuần là khoảng thời gian lấy lại năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng do đó nhu cầu tìm kiếm một không gian phù hợp để tận hưởng sự thư giản luôn được nhiều người quan tâm. Và Rooftop Bar là một trong những địa điểm được giới trẻ Hà thành cũng như khách du lịch thường chọn là địa điểm giải trí thư giản cuối tuần. Vậy đâu là điểm thu hút khiến nhiều người tìm đến Rooftop Bar?
Đầu tiên là bar The Rooftop được tọa lạc tại một trong những vị thế đắc địa khi có thể bao trọn được toàn bộ quang cảnh Hà thành. Không ít khách hàng khi tìm đến The Rooftop để được im mình quan sát hoạt động của một thành thị đô kì vào cả ngày lẫn đêm. Từ những chổ ngồi ban công dưới những tán cây hoa anh đào, mọi người sẽ có thể nhìn được sự phồn hoa lung linh của Hà Nội khi về đêm với những ánh đèn đủ màu, dòng xe cộ tấp nập, những bờ hồ đang ẩn mình trong đêm,… tất cả tạo nên một không gian thật thư thái, tận hưởng được sự thú vị của cuộc sống.
thiet-ke-noi-that-the-rooftop-bar-ha-noi-7
Để tạo nên sự kết hợp ấn tượng với phong cảnh bên ngoài, thiết kế bar The Rooftop cũng đã toát lên được sự ấm cúng, lãng mạn lại pha chút hiện đại không kém. Sự thay đổi màu sắc bên trong luân phiên giữa những tông ánh sáng lạnh tạo nên sự sang trọng lẫn điểm chút huyền bí. Giữa không gian ấy là sự bừng phá của những gam màu đỏ bọt đô, màu vàng lung linh từ những ánh nến mang lại điểm nhấn cho không gian.
thiet-ke-noi-that-bar-the-Rooftop
Không gian bên trong bar được phân chia thành nhiều khu vực, khu vực ăn uống được thiết kế lãng mạn và sang trọng với tông màu đỏ đô của ghế, cách bày trí trên bàn cũng hết sức tinh tế.
8
Khu vực thưởng thức bia lại được bố trí tiện lợi hơn với những dãy bàn tròn cao kèm với những chiếc ghế đẩu tạo không gian thoáng cho việc cảm nhận âm nhạc của giới trẻ
thiet-ke-noi-that-bar-the-Rooftop-1
Sự phân chia này cũng phù hợp với âm nhạc được sử dụng tại bar. Nếu yêu thích sự thư thái và nhẹ nhàng mọi người nên tìm đến những buổi sớm hoặc chiều tà bởi từ 21h30 tại bar sẽ là một sự lột xác thay thế bởi sự sôi động, trẻ trung đến từ dòng âm nhạc hiện đại.
Với vị thế đắc địa và thiết kế bar sang trọng, tinh tế, The Rooftop bar Hà Nội xứng đáng là một trong những địa điểm được nhiều người yêu thích và tìm đến vào dịp cuối tuần bởi tại đây mọi người có thể vừa tận hưởng được sự nhẹ nhàng lung linh từ phong cảnh phố phường từ trên cao lại vừa hòa mình vào sự sôi động bất tận của tuổi trẻ.
ADT Décor vinh hạnh là đối tác thiết kế thi công nội thất bar The Rooftop
Liên hệ tư vấn: 0909 157 811
Website: www.adtdecor.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét