Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

THƯỞNG THỨC HƯƠNG VỊ BUFFET LẨU QUỐC TẾ TẠI HOTPOT STORY

Hotpot story là một trong chuỗi nhà hàng của công ty phát triển trong lĩnh vực ẩm thực Mặt Trời Đỏ (Redsun). Với mô hình Buffet Lẩu Thái-Nhật Hàn-Trung, Hotpot story mong muốn mang lại cho thực khách hương vị đậm đà chính thống của từng quốc gia.
Với 8 vị lẩu tinh túy được chọn lựa kĩ lưỡng từ những chuyên gia ẩm thực của Hotpot story kết hợp với những nguyên liệu chất lượng, tươi ngon chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị đa dạng của thực khách.
8 hương vị lẩu nhà hàng Hotpot
Nếu yêu thích vị chua cay, thực khách có thể thưởng thức các món lẩu Tomyum, lẩu Suki đặc trưng của đât nước Triệu Voi với nước lẩu có vị cay từ dịu nhẹ đến cay nồng phù hợp với từng mức độ ăn cay của thực khách. Còn với món lẩu Bulgogi của Hàn Quốc sẽ thích hợp với khách đi cùng gia đình vì hương vị thanh ngọt dịu nhẹ của lẩu  đáp ứng hương vị cho thực khách ở mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ đến cụ già. Nếu đã là người hâm mộ của ẩm thực Nhật thì khách hàng không thể bỏ qua hương vị lẩu tinh tế từ lẩu Shabu và Miso, chỉ bằng những nguyên liệu đặc trưng của xứ sở hoa anh đào này như rong biển, cá khô, tương đậu nành thực khách đã có thể thưởng thức được một món lẩu thanh đạm và tốt cho sức khỏe. Một món lẩu khác cũng rất phù hợp để tăng cường sức khỏe và tốt cho nhan sắc là lẩu thảo dược, đúng với cái tên đã gọi nước lẩu được chế biến từ những thành phần thảo dược truyền thống như táo đỏ, lê hương, sâm bổ, lượng… tất cả đều có công dụng thanh nhiệt và giải độc bồi bổ cơ thể. Vị lẩu cuối cùng không thể không nhắc đến chính là lẩu Tứ Xuyên của Trung Hoa trứ danh với vị cay xé lưỡi, nước lẩu được chế biến kĩ lưỡng và công phu từ nhiều nguyên liệu khác nhau như gà, cá, xương tươi cùng cá gia vị như rượu nếp, tương, chao, quế… đảm bảo sẽ làm thỏa mản những thực khách yêu thích hương vị đậm đà, nóng hổi.
Hơn 200 món ăn buffet tại nhà hàng Hotpot
Ngoài 8 món lẩu chủ đạo ra, nhà hàng Hotpot story còn phục vụ hơn 200 món ăn buffet đa dạng đi kèm như: cơm cuộn, ốc, kim chi… giúp cho thực khách có thêm lựa chọn cho bữa ăn của mình.
Bên cạnh thực đơn phong phú Hotpot story còn có không gian được thiết kế theo một phong cách hiện đại với gam nổi bật kết hợp với ánh sáng đèn vàng len lỏi với hương khói bốc ra từ những nồi lẩu chắc chắn sẽ khiến thực khách có cảm giác ấm cúng và quây quần cùng với người thân và bạn bè.
>> Độc đáo với nội thất nhà hàng mới lạ của Ngon Phố

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét