Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

​DÂN DÃ VỚI THIẾT KẾ NỘI THẤT KHU NGOÀI TRỜI CỦA NGON PHỐ

Bên cạnh nét đẹp ấn tượng của nội thất phố phường khu ẩm thực, nét đẹp đương đại mang hơi hướng Đông Dương của khu nội thất Lys Café, thì nội thất khu ngoài trời của Ngon Phố lại khoác lên mình một vẻ mộc mạc của làng chài dân dã.
Diện tích nhà hàng Ngon Phố bao quát một góc trung tâm thương mại Aeon mall Long Biên Hà Nội, trải dài từ khu trong nhà đến ngoài trời. Với lợi thế này, công ty thiết kế và thi công nội thất ADT Décor đã thổi hồn vào từng khu vực bằng một vẻ đẹp riêng biệt. Tuy không nổi bật so với thiết kế của hai khu vực còn lại nhưng nội thất khu ngoài trời vẫn ẩn trong mình nét đẹp đơn giản, mộc mạc mang lại cho thực khách một cảm giác chân chất tại làng chài yên ả.
>> Xem thêm: Nội thất nhà hàng Ngon Phố mang cả phố phường vào trong không gian
Ý tưởng thiết kế đáp ứng được đặc tính khu vực ngoài trời của nhà hàng Ngon Phố là chuyên phục vụ những món ăn hải sản tươi. Do đó nội thất khu vực này xoáy mạnh vào những chi tiết thiết kế mang phong cách gần gũi với vùng biển thiên nhiên. Trần được vắt ngang bằng những lam gỗ thô sơ tưởng chừng như những mái chèo quen thuộc với cuộc sống của ngư dân. Chỉ với những tấm lưới bắt cá đời thường, những chiếc đèn măng xông dân dã cùng với dàn rào tươi mát từ màn cây xanh đã tạo được không gian thưởng thức ẩm thực tự nhiên, giản dị và gần gũi. Thực khách có thể vừa thưởng thức vị tươi ngon của hải sản trong một không gian trầm ấm từ những ánh đèn len lõi giữa một khu vực thoáng rộng tại Aeon mall Long Biên.
Thiết kế nội thất nhà hàng Ngon Phố khu ngoài trời

Thiết kế nội thất nhà hàng Ngon Phố khu ngoài trời 1

Quầy hải sản tươi sống được thiết kế theo những đường nét sáng tạo và đặt tại trung tâm của khu vực ngoài trời vừa thu hút được ánh nhìn của thực khách vừa thuận tiện cho việc chọn lựa món ăn.
>> Xem thêm: Nội thất Lys cafe-hơi thở của Đông Dương đương đại   
Thiết kế nội thất nhà hàng Ngon Phố khu ngoài trời 2
Tô điểm thêm cho vẻ đẹp dân dã là khu thiết kế mô phỏng chợ với các gian hàng được dựng liền kề nhau phục vụ những món ăn truyền thống mà mọi người thường tìm đến thưởng thức như cơm tấm, nêm,… để cho thiết kế trở nên gần gũi với đời sống thường trực hơn, ADT Décor còn cố tình thiết kế những bộ bàn ghế đẩu thân quen thường được bày trí trong các gian hàng chợ, những chiếc đèn măng xông, đèn cần xé, những chiếc rọ tre tất cả đều dung hòa trong một không gian chợ bình dân theo một phong cách mới lạ và sáng tạo.
>> Xem thêm: Độc đáo với nội thất nhà hàng mới lạ của Ngon Phố
Thiết kế nội thất nhà hàng Ngon Phố khu ngoài trời 3
Thiết kế khu ngoài trời của nhà hàng Ngon Phố tuy không lung linh, cổ điển như Lys café, không hoành tráng sống động như khu phố phường ẩm thực nhưng vẫn khiến thực khách ấn tượng bởi vẻ đẹp mộc mạc mang đậm hương vị làng chài biển.
Thiết kế và thi công nội thất ADT DECOR
Hotline phòng kinh doanh: 0903 033 717
Website: adtdecor.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét