Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

​NỘI THẤT VĂN PHÒNG HARMONY SOFTWARE- CHẤT LƯỢNG THI CÔNG HOÀN HẢO NHƯ THIẾT KẾ

Đối với dịch vụ thiết kế và thi công nội thất, điều khách hàng quan tâm nhất không chỉ dừng lại ở mẫu thiết kế đẹp phù hợp với nhu cầu sử dụng và văn hóa của công ty mà còn chú trọng vào chất lượng thi công có đảm bảo hoàn thiện như bản vẽ thiết kế? Tự hào là một công ty thiết kế và thi công nội thất trọn gói có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, ADT Décor đã thiết kế và thi công văn phòng trọn gói thành công cho nhiều dự án điển hình với dự án văn phòng Harmony Software.
Với ý tưởng thiết kế nổi bật sử dụng tông màu cam của logo làm chủ đạo, văn phòng Harmony Software trở nên tràn đầy sức sống và tạo được sự vui vẻ trong môi trường làm việc của công ty.
>> Tham khảo thêm: Ứng dụng phong thủy trong thiết kế văn phòng
Văn phòng được thi công hoàn thiện dựa trên thiết kế trước đó. Khu tiếp tân ấn tượng với những chất liệu phù hợp: quầy tiếp tân sử dụng chất liệu kính trong suốt kết hợp với đèn vàng được lấp đặt bên dưới để làm nổi bật “nơi tiếp khách” này.
Thiết kế và thi công nội thất văn phòng Harmony Software
Phòng làm việc được ngăn cách bằng những khung thạch cao được cách điệu sáng tạo cùng với vật liệu kính biến nội thất văn phòng trở nên rộng mở dung hòa với môi trường xung quanh. Các trang thiết bị như đèn, bàn ghế đều được lắp đặt hoàn thiện theo chi tiết thiết kế góp phần biến khu làm việc trở nên năng động và tràn đầy năng lượng hơn.
Thiết kế và thi công nội thất văn phòng Harmony Software 2
Những chi tiết thiết kế trong phòng họp đều được chau chuốt và lựa chọn vật liệu kĩ lưỡng để đảm bảo được chất lượng thi công sau khi hoàn thiện không tạo sự cách biệt giữa công trình thực tế và những đường nét trên bản vẽ.
Thiết kế và thi công nội thất văn phòng Harmony Software 3
Văn phòng tổng giám đốc sau khi thi công đạt được mức độ chuẩn mực so với bảng thiết kế, không gian còn trở nên lung linh hơn với hệ thống đèn được bố trí hợp lý phù hợp với tông màu nâu trầm của văn phòng.
Thiết kế và thi công nội thất văn phòng Harmony Software 4
Những hình ảnh thực tế được chụp lại sau khi thi công văn phòng Harmony hoàn thiện đã thể hiện được giữa những hình ảnh thiết kế và công trình sau khi hoàn thiện là không có nhiều ranh giới của sự khác biệt, thậm chí nhiều dự án sau khi thi công lại lung linh hơn cả bản thiết kế ban đầu. Và đây chính là lời cam kết của ADT Décor công ty chuyên về thiết kế và thi công nội thất văn phòng hoàn thiện. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công, ADT Décor đảm bảo chất lượng văn phòng sau khi thi công sẽ hoàn hảo như ý tưởng thiết kế đã lên trước đó.
Dự án được thiết kế và thi công bởi ADT Decor
Hotline phòng kinh doanh: 0903 033 717

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét