Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

​ADT DECOR CHUNG VUI CÙNG SINH NHẬT CỦA NHÂN VIÊN

Tại ngôi nhà chung ADT Decor sinh nhật của nhân viên luôn là dịp để cho tập thể chung vui và chia sẻ những khoảnh khắc gần gũi bên nhau.
ADT Decor chia sẻ niềm vui cùng sinh nhật với nhân viên
Đối với ADT Decor mỗi một nhân viên đều đóng vai trò rất quan trọng trong việc hình thành nên sức mạnh và sự phát triển của công ty. Do đó sinh nhật mỗi một thành viên đều được tổ chức rất ấm cúng và gần gũi với niềm vui “mừng tuổi mới” cho nhân viên. Bên cạnh đó, giám đốc ADT Decor- anh Huy chia sẻ: “Sinh nhật của nhân viên còn là dịp để tập thể công ty cùng nhau quây quần để chia sẻ niềm vui và giao lưu với nhau, tăng tính gắn kết giữa các bộ phận trong công ty”.
ADT Decor chia sẻ niềm vui cùng sinh nhật với nhân viên 1
Quả đúng như vậy, những dịp sinh nhật của nhân viên luôn để lại những “trận cười” không ngớt cho mọi người, các thành viên đều có những khoảnh khắc đáng nhớ khi cùng mừng sinh nhật với đồng nghiệp của mình. Giờ đây tình cảm của mọi người lại được gắn chặt thêm một bước và ai cũng có tâm trạng thoải mái bởi được làm việc trong một môi trường thân thiện và có sự hỗ trợ từ sếp và đồng nghiệp. Điều này góp phần thúc đẩy mọi người cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình hơn và khi mỗi thành viên đều có tính tự giác trong công việc cao thì ngôi nhà chung ADT Decor không mấy chốc sẽ lớn mạnh hơn.
Tìm hiểu thêm về văn hóa công ty ADT DecorADT Decor-Ngôi nhà chung không ngớt tiếng cười

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét