Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

​THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐỘC ĐÁO- BÍ QUYẾT KINH DOANH NHÀ HÀNG THÀNH CÔNG

Việc kinh doanh một nhà hàng, quán ăn thành công phải hội tụ thật nhiều yếu tố từ thị hiếu thực khách, chất lượng món ăn, phong cách phục vụ… trong đó không thể bỏ qua một yếu tố quan trọng nữa là không gian thiết kế nội thất bên trong vì thực khách không chỉ đến nhà hàng với mục đích thưởng thức ẩm thực mà họ còn tìm kiếm cho mình một không gian tinh tế, thoải mái để tận hưởng những phút giây hội họp hoặc thư giản với gia đình và bạn bè. Hãy cùng tham khảo ba mô hình nhà hàng sau đây không chỉ nổi tiếng với thực đơn độc đáo, phong phú mà còn khác biệt với định hình phong cách riêng và ấn tượng.
1. Nhà hàng Quán Ăn Ngon 
Với thực đơn chuyên phục vụ những món ăn truyền thống trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam, Quán Ăn Ngon đã chọn riêng cho mình một phong cách thiết kế nội thất thật gần gũi và thân thiện với làng quê dân gian Việt Nam. Từ những kiểu kiến trúc nhà ngói kiểu mẩu một thời đến những chùm đèn quai thao sáng tạo và những bộ bàn ghế mộc mạc, hình ảnh quán hàng rong quen thuộc,… Tất cả đều tô điểm cho Quán Ăn Ngon một nét đẹp truyền thống đặc trưng tạo cho thực khách cảm giác như trở về với cội nguồn, trở về với cái nôi văn hóa của người Việt khi đến nhà hàng.
Nội thất nhà hàng quán ăn ngon 1
Nội thất nhà hàng truyền thống, nét mộc mạc của hệ thống Quán Ăn Ngon
Nội thất nhà hàng quán ăn ngon 2
Nội thất nhà hàng độc đáo với kiến trức nhà ngói và đèn quai thao
2. Nhà hàng Kobe BBQ 
Với tên thương hiệu Kobe BBQ sẽ không khó cho thực khách hình dung được đây là một nhà hàng chuyên phục vụ những món nướng theo phong cách Nhật. Để mang lại cảm giác “ăn món Nhật ngay chính trong không gian Nhật”, không gian nhà hàng Kobe BBQ đã tuân theo những thiết kế nội thất đặc trưng của phong cách kiến trúc nơi xứ sở hoa anh đào này. Nội thất bên trong nhà hàng được phân bố thành từng gian riêng biệt theo kiểu cách nhà sàn, còn bàn ghế thì được bố trí theo phong cách ngồi truyền thống người Nhật thêm vào đó là những hình ảnh đại diện tiêu biểu cho văn hóa Mặt trời mọc như những bức liễng thư pháp, những thân tre xanh thẳng tấp… đã mang lại một không gian thuần Nhật, thực khách khi đến với Kobe BBQ chắc chắn sẽ ngỡ như mình đang lạc vào xứ sở hoa anh đào chính hiệu.
Nội thất nhà hàng Kobe BBQ 1
Nội thất nhà hàng Kobe BBQ được phân gian hài hòa
Nội thất nhà hàng Kobe BBQ 2
Nội thất bên trong mỗi gian đã tái hiện được văn hóa Nhật chính thống
3. Nhà hàng Món Huế 
Ẩm thực Huế từ xa xưa đã nổi tiếng trong lòng người dân Việt. Khi nhắc tới Huế thực khách nhớ đến những món ăn sang trọng theo phong cách nhã nhặn cung đình hay những món ăn theo phong cách nhân gian gần gũi. Nhà hàng Món Huế đã mang lại trải nghiệm thực thụ cho khách hàng của mình khi xây dựng mô hình kinh doanh đáp ứng được cả nhu cầu về mặt ẩm thực lẫn không gian đặc trưng mang đậm văn hóa của xứ cố đô nên thơ này.
Khác với nội thất Quán Ăn Ngonnội thất nhà hàng Món Huế không tuân theo phong cách hoàn toàn truyền thống mà là sự kết hợp hài hòa giữa những tinh hoa xứ Huế và một chút hiện đại theo mô hình nhà hàng chuyên nghiệp thời nay. Điểm nhấn trong nội thất nhà hàng món Huế là những thiết kế sáng tạo của tường trần được đính dĩa kiểu họa tiết rồng phụng, những chiếc cửa theo phong cách cung đình vua chúa và những bức tranh di tích thắng cảnh về cố đô Huế. Thực khách khi đến với nhà hàng món Huế chắc chắn sẽ “thấm” được tinh hoa văn hóa ẩm thực và phong cách đặc trưng của xứ Huế dù cho họ vẫn chưa từng đặt chân đến xứ cố đô này bao giờ.
Nội thất nhà hàng món Huế
Sự kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và truyền thống của nội thất nhà hàng món Huế
Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công nội thất nhà hàng với ADT Décor để tạo nên phong cách nhà hàng riêng cho mình
Hotline phòng kinh doanh: 0903 033 717

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét