Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

​NỘI THẤT NHÀ HÀNG MÓN HUẾ-ĐẬM ĐÀ PHONG CÁCH CUNG ĐÌNH HUẾ

Ẩm thực xứ Huế luôn được biết đến như một nét đẹp đặc trưng của văn hóa người Việt. Khi nhắc đến xứ Huế thơ mộng, nhiều người không thể không nhớ đến phong cách tao nhã, cổ kính của vùng đất cố đô này. Nhờ vào chuỗi nhà hàng Món Huế mà những tinh túy trong các món ăn của xứ cố đô đã được truyền tải đến thực khách trên mọi miền đất nước theo một phong cách cung đình chính thống.
Để hỗ trợ hình ảnh thương hiệu của Món Huế ghi được dấu ấn mạnh trong lòng thực khách, ADT Décor đã tạo ra những ý tưởng thiết kế mang đậm phong cách nhã nhặn cung đình nhưng vẫn toát lên được vẻ hiện đại theo mô hình chuỗi nhà hàng mà Món Huế đang hướng tới.
Nội thất nhà hàng món Huế
Thiết kế nội thất nhà hàng Món Huế lấy ánh đèn vàng làm chủ đạo để tỏa sáng không gian bên trong kết hợp với tông nâu trầm ấm của tường ô gạch và tông trắng của bàn ghế, thêm chút nhấn nhá sắc đỏ của những chiếc ghế sofa, tất cả những gam màu cùng hòa quyện vào nhau tạo nên một bức tranh tổng thể hài hòa, tạo cảm giác vừa cổ kính vừa hiện đại, mộc mạc và thân thuộc cho thực khách khi đến nhà hàng.
>> Xem thêm: Nội thất Quán Ăn Ngon-Vẻ đẹp truyền thống đến từ bên trong 
Nội thất nhà hàng món Huế 1
Nội thất nhà hàng Món Huế trở nên tinh tế hơn với tường trần xuyên suốt được ốp bởi những chiếc dĩa khắc hoa văn truyền thống tôn lên vẻ đẹp ẩm thực xứ Huế không chỉ chú trọng về món ăn ngon mà còn rất đề cao về hình thức ăn uống.
Nội thất nhà hàng món Huế 3

Hòa vào ý tưởng tường trần là những bức tranh trắng đen khắc họa những di tích thắng cảnh tại xứ sở cố đô như cầu Tràng Tiền sáu vài mười hai nhịp nối đôi bờ sông Hương xanh ngắt, chùa Thiên Mụ uy nghi ẩn mình sau hàng thông tĩnh mịch,… không gian càng cổ kính và sang trọng hơn với những chiếc cửa cách điệu và đèn trần độc đáo quen thuộc theo phong cách kiến trúc thời vua chúa, một trong những nét văn hóa đặc trưng tại xứ Huế.
>> Xem thêm: Nội thất nhà hàng Kobe BBQ- thiết kế mang đậm văn hóa Nhật 
Nội thất nhà hàng món Huế 5
Hiện tại, chuỗi nhà hàng món Huế đã phát triển rất thành công tại các thành phố lớn trong cả nước, vì thực khách đã tìm được đúng địa điểm lý tưởng để trải nghiệm văn hóa xứ Huế từ ẩm thực, phong cách phục vụ cũng như không gian tinh tế đặc trưng của xứ cố đô. Và công ty ADT Décor cũng rất tự hào và vinh dự khi đã góp một phần trong chiến dịch phát triển kinh doanh của chuỗi nhà hàng Món Huế.
Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công nội thất nhà hàng với ADT Décor
Hotline bộ phận kinh doanh: 0903 033 717

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét