Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

ADT DECOR NGÔI NHÀ CHUNG KHÔNG NGỚT TIẾNG CƯỜI

Công ty thiết kế nội thất ADT Décor không chắc đã là một môi trường làm việc thật hoàn hảo nhưng tại nơi đây tiếng cười luôn không thiếu mỗi ngày.
Là một công ty từng trải qua 15 năm thăng trầm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, ADT Décor cũng đã biến đổi rất nhiều, và việc dao động về nhân sự là điều tất yếu không thể tránh khỏi. Nhưng hiện tại ADT Decor đang cố gắng gầy dựng lại một tập thể vững chắc để giúp công ty ngày càng phát triển hơn trong tương lai sắp tới.
ADT Decor ngôi nhà chung không ngớt tiếng cười 1
Ở ADT Decor, nhân viên có thể sẽ chưa nhận được một chính sách đãi ngộ thật hoàn hảo nhưng môi trường làm việc nơi đây luôn cởi mở và thân thiện với nhau, sếp luôn khuyến khích nhân viên sáng tạo và lắng nghe nguyện vọng cũng như ý kiến đóng góp của mỗi người, các đồng nghiệp đối xử với nhau rất thân tình và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc, nói một cách khác tại ADT Décor mọi ranh giới đều bị phá bỏ và mọi người đối đãi với nhau như những người thân trong một đại gia đình. Và công ty như là một ngôi nhà chung với nhiều bộ phận khác nhau nhưng luôn gắn kết với nhau qua từng dự án thiết kế cho khách hàng.
ADT Decor ngôi nhà chung không ngớt tiếng cười 2
Mọi người ắt sẽ thiết nghĩ nếu một môi trường chỉ đầy ấp tiếng cười như vậy thì sẽ không đảm bảo được tính hiệu quả trong công việc nhưng đối với nhân viên tại ADT Décor công việc là công việc, vui chơi là vui chơi- “We work hard, we play hard”. ADT Decor luôn quan niệm rằng một môi trường thoải mái không gò bó, căng thẳng sẽ giúp cho mỗi nhân viên có thể phát huy được tối đa năng lực của mình và hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách tốt hơn. Vì thực tế là khi ngày nay chúng ta đa phần đều dành nhiều thời gian cho công việc và đồng nghiệp ở công ty hơn thời gian dành cho gia đình do đó một môi trường đã căng thẳng bởi những áp lực công việc thường trực nếu như lại tẻ nhạt và kém sinh động thì nhân viên sẽ không cảm thấy thoải mái và tự do diễn tả các cung bậc cảm xúc cũng như cống hiến hết mình.
ADT Decor ngôi nhà chung không ngớt tiếng cười 3
Hơn ai hết, ADT Decor hiểu rõ được tầm quan trọng của nhân sự trong việc phát triển và định hình nên sự thành công của một công ty do đó đối với mỗi cá nhân nơi đây ADT Decor đều rất chăm chút và xem như một thành viên không thể thiếu trong đại gia đình không ngớt tiếng cười này.
ADT Decor
Nguồn: http://adtdecor.com.vn/tin-tuc--su-kien/adt-decor-ngoi-nha-chung-khong-ngot-tieng-cuoi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét