Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

36 Ý TƯỞNG BẠN SẼ CẦN CHO NGÔI NHÀ MỚI CỦA MÌNH (P.3)

19. Nội thất phòng chứa đồ 2 tầng
Nếu gia đình bạn sở hữu nhiều quần áo và không biết cách sắp xếp thế nào cho hợp lý và ngăn nắp thì việc xây dựng phòng chứa đồ 2 tầng sẽ là một sáng kiến hay giúp bạn giải quyết vấn đề này.
Ý tưởng thiết kế nội thất độc đáo
20. Một chiếc giường trải dài 
Thiết kế giường chồng giường thế này giúp bạn có thêm không gian để thư thái cũng như an toàn cho trẻ nhỏ trong lúc vui chơi tại phòng ngủ của bạn.
Ý tưởng thiết kế nội thất độc đáo 20
21. Một ban công di động
Đây quả là một ý tưởng tuyệt vời kết hợp giữa ban công và cửa sổ kính. giúp cho nội thất ngôi nhà của bạn trở nên thông minh và tiện nghi hơn. 
Ý tưởng thiết kế nội thất 21
22. Một chiếc tủ thức ăn bao quanh tủ lạnh 
Nếu bạn cần tiết kiệm không gian nội thất cho phòng bếp thì có thể linh động thiết kế một chiếc tủ thức ăn bao quanh tủ lạnh vừa giúp cho ngăn bếp của bạn gọn gàng hơn vừa tăng tính mỹ quan cho gia chủ. 
Ý tưởng thiết kế nội thất độc đáo 22
23. Một bể nuôi cá hoành tráng 
Với thiết kế bể cá làm cụ trột chính nối liền giữa các tầng lầu kết hợp với những bậc cầu thang uốn lượn bao quanh sẽ tô điểm cho nội thất ngôi nhà của bạn trở nên lung linh và gần gũi với thiên nhiên hơn. 
Ý tưởng thiết kế nội thất 23
24. Một chiếc cầu thang bạn có thể di chuyển bên dưới
Thông thường những chiếc cầu thang sẽ được thiết kế sát cạnh tường và sẽ vô tình tạo khoảng trống không sử dụng được bên dưới, nhiều gia đình tận dụng những khoảng trống này để thiết kế nhà kho hoặc thiết kế những vật dụng khác để trang trí vào ví như hồ cá, ti vi,… Nếu bạn không thích những khoảng trống ấy có thể khéo léo đặt vị trí cầu thang ngay góc phân cách giữa 2 phòng để có thể tao cảm giác mới lạ cho không gian nhà mình. 
Ý tưởng thiết kế nội thất 24
25. Một hồ bơi bọc kính 
Hồ bơi giờ đây không chỉ sử dụng với công năng luyện tập và giải trí cho gia chủ nữa mà chúng cũng góp phần tô điểm cho nội thất ngôi nhà của bạn thêm phần hiện đại và thời trang hơn. 
Ý tưởng thiết kế nội thất 25
26. Một quầy bar tích hợp với hồ bơi 
Thử tưởng tượng bạn vừa ngâm mình trong làn nước hồ bơi vừa thưởng thức những ly rượu cocktail tại quầy bar thì đúng là một cách thư giản tuyệt vời. Thiết kế kết hợp hài hòa những chiếc ghế và bàn quầy với thềm của hồ bơi. Quả là một sáng kiến hai trong một táo bạo! 
Ý tưởng thiết kế nội thất 26

27. Một bồn tắm đôi
Thiết kế bồn tắm này rất thích hợp cho những cặp đôi mới cưới hay những vợ chồng muốn làm mới mối quan hệ của hai người. Thiết kế tuy mang tính gắn kết nhưng vẫn không làm mất đi không gian thư thái riêng của từng người.
Ý tưởng thiết kế nội thất 27
Nguồn: http://adtdecor.com.vn/tin-tuc--su-kien/y-tuong-thiet-ke-noi-that-doc-dao-p3.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét