Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

SỨC HÚT ĐẾN TỪ TRUNG TÂM MUA SẮM AEON MALL

AEON hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. Tập đoàn luôn cam kết lấy khách hàng làm trọng tâm và đã được duy trì thực hiện hơn 250 năm qua từ những ngày đầu công ty mới thành lập. Aeon vẫn không ngừng phát triển nhờ sự kết hợp tất cả các nguồn lực từ những công ty có chung định hướng, hướng đến mục tiêu đổi mới kinh doanh bằng phương thức công nghiệp hóa và hiện đại hóa. Tập đoàn Aeon ngày nay đã có hơn 350,000 nhân viên, doanh số hiện tại đạt hơn 5 nghìn tỉ Yên, AEON đã trở thành tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Nhật Bản và hàng đầu Châu Á.
Gia nhập vào Việt Nam từ tháng 1 năm 2014 với trung tâm đầu tiên đặt tại quận Tân Phú TP.HCM, hiện nay AEON Mall đã mở thêm được chi nhánh tại Bình Dương, sắp tới là Hà Nội và các tỉnh thành khác. Tính đến thời điểm này, các hệ thống của AEON Mall đều thu hút rất nhiều khách hàng đến tham quan và mua sắm tại nơi đây. Nếu được hỏi đến đâu là nguyên nhân khiến cho một khu mua sắm có vị trí cách xa các trung tâm thành phố như vậy lại thu hút số lượng lớn khách hàng đến đây mỗi ngày thì một số yếu tố sau đây sẽ giúp chúng ta hiểu rõ được sự thành công này bắt nguồn từ đâu?
Sức hút đến từ Aeon Mall 1
Quy mô lớn với nhiều nghành hàng khác nhau 
AEON Mall là trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam kinh doanh với quy mô lớn với rất nhiều hàng hóa được bày bán bên trong, từ những thương hiệu nổi tiếng về thời trang-mỹ phẩm như K&K, the Body Shop đến các thương hiệu mặt hàng gia dụng như Lock&Lock, mặt hàng điện tử Sonny, Sam Sung cùng những siêu thị mini ngay chính trong trung tâm thương mại này. Bên cạnh việc đa dạng nghành hàng khác nhau, AEON Mall còn được khách hàng chú ý bởi hệ thống các thương hiệu, cửa hàng Nhật, bởi chất lượng sản phẩm đến từ xứ sở mặt trời mọc này đã nổi tiếng trên thế giới với mẫu mã và chất lượng cực tốt, mọi người sẽ hiếm khi tìm được những mặt hàng này được bày bán trên thị trường trừ phi tìm đến AEON Mall. Nói cách khác, khi đến với trung tâm thương mại AEON Mall khách hàng đã tìm được một nơi lý tưởng để mua sắm tất tần tật những gì mà mình mong muốn không cần phải tốn thời gian để đi từ trung tâm mua sắm này đến trung tâm mua sắm khác.
Sức hút đến từ Aeon Mall 3
Ẩm thực đa dạng và hợp túi tiền với khách hàng 
Nếu nói về vấn đề ẩm thực thì mỗi một trung tâm thương mại đều có đầu tư rất bài bản riêng một khu chuyên phục vụ cho khách hàng. Tuy nhiên tại AEON Mall khu ẩm thực được sắp xếp rất đa dạng và dàn trải đều trên những khu vực của trung tâm thương mại đồng thời được phân thành 3 phân khu chính: khu vực mua thức ăn nhanh tại quầy, khu vực chuỗi nhà hàng và khu gian hàng ẩm thực. Mỗi một khu đều phục vụ những món ăn riêng đảm bảo tính ngon miệng và giá cả hợp lý với khách hàng. Do đó khi đến với trung tâm thương mại AEON Mall, cảnh tượng đứng xếp hàng để mua được thức ăn hoặc bị nhà hàng từ chối với lý do hết bàn hoặc hết thức ăn là điều thường nhật tại nơi đây.
Sức thu hút từ AEON Mall 2
Cung cách phục vụ chuyên nghiệp 
Do trung tâm thương mại AEON thuộc hệ thống quản lý của người Nhật nên toàn bộ nhân viên nơi đây có cung cách phục vụ rất chuyên nghiệp và tận tâm theo đúng phong cách nổi tiếng của người Nhật xưa nay. Toàn bộ từ cấp quản lý cho đến nhân viên bảo vệ đều có thái độ rất nhiệt tình và luôn vì khách hàng. Ở tại trung tâm AEON Mall bạn còn có thể thấy được cảnh tượng chủ nhà hàng là những người Nhật đích thân mời chào khách một cách niềm nở với cử chỉ chào cuối người để thể hiện sự tôn trọng đối với khách hàng của mình.
Kiến trúc-thiết kế nội thất bên trong được chăm chút 
Ngoài tổng thể của khu trung tâm được xây dựng ấn tượng theo tông hồng chủ đạo của thương hiệu AEON, thì mỗi một khu, một gian hàng trong đây đều có thiết kế rất chăm chút và khác biệt. Nhất là các nhà hàng, quán café đều có thiết kế độc lập, không “đụng hàng” nhau, có cảm giác như là dạo quanh con đường ẩm thực với một loạt những quán ăn khác nhau và không có cảm giác đang mua sắm trong trung tâm thương mại. Khách hàng sẽ hứng thú với những không gian phong phú và muôn màu muôn vẻ này, họ đến đây không chỉ để thưởng thức ẩm thực hay mua sắm nữa, họ đến để có được những bức ảnh chụp đẹp tại một không gian cực chất.
Sức hút đến từ Aeon Mall 4
Có thể sức hút của AEON Mall còn do nhiều yếu tố khác nhau góp thành nhưng chỉ với những điều kiện tiên quyết trên cũng đủ để khách hàng không thể bỏ qua được một trung tâm thương mại sầm uất và có tiếng như AEON Mall.
ADT Decor tổng hợp và phân tích

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét