Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

TÒ MÒ VỀ NỘI THẤT VĂN PHÒNG YANTV (P.3)

Đến với hành trình cuối cùng trong chuyến khám phá nội thất văn phòng Yantv, mọi người vẫn sẽ thấy được nét sáng tạo cá tính trong thiết kế khu làm việc tại tầng 3 và khu pantry dành cho nhân viên.
Thiết kế nội thất văn phòng Yantv tầng 3 bao gồm phòng họp, khu làm việc và khu pantry – relax. Khác với thiết kế khu làm việc ở hai tầng dưới, khu làm việc tại tầng ba không được kết nối xuyên suốt bởi một số phòng ban được thiết kế “đặc cách” ngăn với khu làm việc của các bộ phận còn lại bằng  phần nền sàn khác biệt tuy nhiên thiết kế những phòng ban này vẫn tuân theo ý tưởng không gian mở bởi các vật liệu ngăn cách được sử dụng hoàn toàn bằng kính trong suốt.
thiet-ke-noi-that-van-phong-Yantv-tang-3-1
Điểm cá tính sáng tạo ở khu làm việc trong nội thất văn phòng Yantv ở tầng ba chính là cách bức tường được tô điểm những họa tiết hiện đại cộng thêm cách bố trí những kênh truyền thông trực thuộc của yantv bên trên là nổi bật văn hóa của “cộng đồng Yan”.
thiet-ke-noi-that-van-phong-Yantv-tang-3-2
Bên cạnh đó để tránh sự “độc tôn” của nề cột đen trong không gian khu làm việc, những bức tranh poster về vj của yan hoặc những hình ảnh mang tính chất cổ động.
thiet-ke-noi-that-van-phong-Yantv-tang-3-3
Khu pantry-relax vẫn được thiết kế theo không gian mở với những dãy bàn dài thẳng tấp được bố trí gần nhau để tăng tính tương tác cho nhân viên trong giờ nghỈ trưa hoặc giải lao. Ngoài những dãy bàn thẳng kết nối, cạnh cửa sổ còn được bố trí một dãy quầy bar sát tường tạo cảm giác thoải mái và hiện đại. Các kiểu ghế được sử dụng trong khu pantry cũng mang nét cá tính không kém từ gam màu sắc trắng đen tương phản đến kiểu cách phóng khoáng không gò bó hoặc nhàm chán theo kiểu văn phòng thường thấy. Thêm vào đó là những hàng rào mảng xanh được nhấn nhá trong khu vực pantry giúp xóa tan cảm giác văn phòng mang lại cảm giác gần gũi thư thái cần thiết.
thiet-ke-noi-that-van-phong-YanTV-pantry-2
Góc bếp trong khu vực này được bố trí theo phong cách đơn giản hiện đại bởi tông trắng từ những dãy tử treo, tủ bếp với sắc đen của bề mặt, rất tiện nghi cho việc pha chế của nhân viên khi muốn tạm dừng công việc và thưởng thức những ly cà phê hoặc thức uống thơm nồng lấy lại tinh thần và sự hứng khởi mới cho công việc.
thiet-ke-noi-that-van-phong-YanTV-pantry-1
Bức vách lửng ở thiết kế tầng hai cũng được “sử dụng lại” ở khu vực pantry nhưng lại ở một sắc thái khác bởi âm hưởng trắng đen chủ đạo cũng được khắc họa lên trên. Bức vách đơn giản với tông màu đối lập thể hiện thành phố của “thế hệ Yan” (Yan Generation) cùng với cách bố trí khéo léo của ngọn đèn tông đen tạo điểm nên điểm nhấn sống động cho bức vách.
thiet-ke-noi-that-van-phong-YanTV-pantry-0
Kết thúc hành trình khám phá nội thất văn phòng Yantv, bạn đọc có thể hiểu được một phần văn hóa của công ty truyền thông hàng đầu dành cho giới trẻ này nhờ vào ngôn ngữ của thiết kế nội thất. Nội thất văn phòng của Yantv toát lên được sự trẻ trung, hiện đại khi đi theo những xu hướng thiết kế mới  từ không gian mở, mang mảng xanh vào trong thiết kế cho đến những hơi thở của sự sáng tạo được thể hiện trong từng chi tiết nhỏ. Với nội thất văn phòng mới này, ADT Décor hy vọng sẽ đem lại một không gian làm việc thật năng động phù hợp với môi trường và con người tại Yantv.
ADT Décor thiết kế và nội thất văn phòng Yantv
Hotline: 0903 033 717
Website: www.adtdecor.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét