Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

TÒ MÒ VỀ NỘI THẤT VĂN PHÒNG YANTV? (P.2)

Tiếp nối với hành trình khám phá nội thất văn phòng Yantv, bài viết này sẽ dẫn dắt mọi người đến với ý tưởng thiết kế văn phòng  Yantv ở khu vực tầng 2
Thiết kế nội thất văn phòng Yantv ở tầng 2 tập trung cho vào khu làm việc của sếp và nhân viên và vẫn tuân theo phong cách thiết kế xanh và mộc, không gian mở và mang nét hiện đại.
Thiết kế tuân theo phong cách không gian mở nên tất cả các phòng ban đều được thông với nhau và phân cách bằng những vách ngăn lưới hoặc các hệ tủ bàn thấp . Khu vực phân cách lối hàng lang vẫn sử dụng hệ lưới và vách thạch cao thấp vừa tạo được không gian thoáng đãng vừa tạo sự tâp trung cho khu làm việc không bị ảnh hưởng bởi luồng người qua lại. Bên cạnh đó hệ thống bàn làm việc của nhân viên được thiết kế theo những dãy bàn dài với mục đích tạo sự tương tác dễ dàng trong công việc. Khu làm việc của các vị quản lý vẫn sử dụng không gian chung với nhân viên nhưng lại được đặt cách ở một vị trí riêng có thể bao quát được mọi nhân viên trong phòng ban mình.
thiet-ke-noi-that-van-phong-Yantv-tang-2-1
Thiết kế văn phòng yantv khu vực này còn mang nét gần gũi với tự nhiên bởi các chất liệu sử dụng từ gỗ mộc mạc kết hợp với những dàn bệ cây xanh được dùng để làm dãy phân cách hoặc tô điểm trên những vách lưới đen làm cho không gian thêm phần tươi mát dễ chịu.
thiet-ke-noi-that-van-phong-Yantv-tang-2-2
Không dừng lại ở những điểm nổi trội trên, thiết kế văn phòng Yantv còn mang phong cách hiện đại, trẻ trung đúng theo văn hóa ngành nghề đặc trưng của công ty – một kênh truyền thông hàng đầu dành cho giới trẻ.  Điểm nhấn là các hệ trụ cột được sơn phết tông đen cá tính phù hợp với tông màu chủ đạo của công ty kết hợp với sự phá cách trong việc trang  trí các bức vách từ vách tường hiện trạng đến vách ngăn thạch cao thấp đều được sử dụng những hệ thống lục giác phác thảo như tổ ong với hàm ý nhân viên của Yantv luôn làm việc chăm chỉ và có sự kết nối cao trong công việc. Riêng vách ngăn thạch cao thấp còn được đính lên những bảng hiệu chỉ dẫn phòng ban làm việc tại tầng 2 để đối tác và khách hàng khi đến có thể hình dung được vị trí của các phòng ban, mặt sau của bức vách này là hình ảnh logo của Yan được thiết kế cách điệu trên nhiều màu sắc khác nhau với slogan của công ty “Yan turns you on” nhằm kích thích tư duy và tinh thần sáng tạo không ngừng của nhân viên.
thiet-ke-noi-that-van-phong-Yantv-tang-2-3
Thiết kế vách ngăn mặt trước
thiet-ke-noi-that-van-phong-Yantv-tang-2-4
Thiết kế mặt sau đầy sáng tạo của vách ngăn
Kết thúc chuyến tham quan khám phá thiết kế nội thất văn phòng Yantv ở tầng 2, khu làm việc mang nhiều phong cách theo xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại mang lại một không gian làm việc hiệu quả gần gũi cho nhân viên. Hành trình khám phá vẫn chưa dừng lại ở đây, hãy cùng đón xem ý tưởng thiết kế văn phòng Yantv tầng 3 trong bài viết sau trên website ADT Décor.
ADT Décor thiết kế nội thất văn phòng YanTV
Hotline tư vấn: 0903 033 717
Website: www.adtdecor.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét