Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

ADT DÉCOR TỰ HÀO LÀ ĐỐI TÁC THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG CÔNG TY ACC

ADT Decor đã đồng hành cùng với công ty cổ phần hóa chất Á Châu ACC trên con đường phát triển của mình thông qua các dự án thiết kế nội thất văn phòng cho công ty. Từ văn phòng có diện tích khiêm tốn vào những ngày đầu phát triển cho đến những
văn phòng có diện tích rộng lớn trong các tòa cao ốc hiện đại, ADT Décor luôn vinh hạnh khi là đơn vị thiết kế và thi công nội thất văn phòng đáng tin cậy cho công ty ACC.
Thiết kế nội thất văn phòng ACC gần đây nhất là dự án tại tòa nhà Vinamilk với tổng diện tích đạt 800 mét vuông. Với nhu cầu của công ty, ADT Décor đã thiết kế và thi công nội thất hoàn hảo cho văn phòng ACC theo phong cách chuyên nghiệp với những tông màu xanh chủ đạo và dùng gỗ làm vật liệu chính
thiet-ke-noi-that-van-phong-acc
Cùng với sự phát triển và mở rộng quy mô phát triển các thương hiệu con của công ty, hiện ACC đã có nhu cầu thiết kế văn phòng mới cho mình và một lần nữa công ty thiết kế và thi công nội thất ADT Décor đã được ACC chọn làm đơn vị thắng thầu cho dự án này.
Dự án văn phòng mới của ACC được mở rộng trong cùng tòa nhà Vinamilk, với diện tích thông thoáng sẽ đánh giá một chặng đường phát triển mới cho công ty.
Chỉ cần sau 25 ngày thi công nội thất văn phòng, từ diện tích hiện trạng trải rộng và thô sơ, ACC sẽ có được một diện mạo mới đúng theo nhu cầu sử dụng và toát lên được ngôn ngữ văn hóa của mình.
hien-trang-mat-bang-ACC-3
Diện tích mặt bằng hiện trạng thông thoáng hứa hẹn sẽ mang đến một nội thất văn phòng tiện nghi đánh dấu chặng đường mới cho công ty ACC.
Trong ý tưởng thiết kế văn phòng mới này liệu ACC vẫn sẽ giữ lại phong cách chuyên nghiệp như nội thất văn phòng hiện tại hay sẽ chọn cho mình một phong cách thiết kế mới phù hợp hơn cho từng công ty con của mình?
Để biết được thiết kế văn phòng mới của công ty ACC sẽ có diện mạo như thế nào? Mời các bạn đọc theo dõi những bài viết tiếp theo trên website ADT Décor để được bật mí  ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng công ty ACC
ADT Décor thiết kế và thi công nội thất văn phòng ACC
Hotline: 0903 033 717
Website: www.adtdecor.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét