Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

​TĂNG NĂNG SUẤT LÀM VIỆC VỚI PHONG THỦY

 Ngày nay khái niệm bị áp lực hay còn gọi là stress trong công việc rất thường xuyên xảy ra đối với hầu hết các nhân viên văn phòng. Và liệu phong thủy có giúp chúng ta nhận diện được những yếu tố gây áp lực đó trong môi trường xung quanh? Quan trọng hơn nữa là cách để dung hòa thậm chí loại bỏ những năng lượng không tốt này? Câu trả lời là có, dưới đây là một vài thông tin trong phong thủy giúp bạn tăng năng suất làm việc của mình hơn.
Bạn nên bắt đầu chú ý những nhân tố nào đã làm hao tốn nhiều năng lượng trong ngày làm việc của bạn nhất? Thời điểm nào thì bạn cảm thấy nguồn năng lượng của mình đang bị hao hụt nhiều nhất? Liệu có sự liên kết nào giữa việc năng lượng đang bị cạn kiệt và môi trường cụ thể trong văn phòng hay con người?
tăng năng suất làm việc với phong thủy
Khi bạn đã nhận thức được đâu là nguyên nhân dẫn đến sự hao hụt năng lượng của mình hãy tập trung vào tìm cách để thay đổi các yếu tố đã gián tiếp hay trực tiếp gây ra áp lực cho bạn.
Trong một lịch trình công việc căng thẳng và dày đặc bằng cách thay đổi dòng chảy năng lượng trong không gian văn phòng, bạn sẽ lấy lại được năng lượng đã mất của mình. Việc này cũng cho phép bạn duy trì được sự cân bằng trong cuộc sống theo một cách tự nhiên.
Năng động trong công việc và làm việc có tính năng suất cao là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau, tương tự làm việc chăm chỉ không giống với làm việc một cách thông minh. Hãy tập trung vào những cách làm thực sự hiệu quả, thực sự hữu ích để luôn giữ cho năng lượng của bạn thật tràn trề trong quá trình chinh phục mục tiêu mà mình đã đặt ra.
Có rất nhiều yếu tố từ môi trường ảnh hưởng đáng kể đến việc bị áp lực của bạn. Từ những thiết bị điện từ mà chúng ta vẫn thường hay sử dụng như điện thoại, máy tính, và nhiều thiết bị văn phòng được sếp vào danh sách các chất không tốt cho năng lượng làm việc của bạn. Điều quan trọng là phong thủy sẽ không thể giải quyết triệt để trong việc cải thiện những văn phòng ẩn chứa năng lượng xấu.
tăng năng suất làm việc với phong thủy 1
Tùy theo mỗi trường hợp bạn phải tự thực hành những bước để giải quyết tình huống nâng cao năng lượng cho phong thủy. Như tất cả mọi thứ trong cuộc sống, nó tùy thuộc vào thái độ của bạn cũng như việc bạn đang xem trọng vào năng lượng của bản thân. Việc tập trung vào sức khỏe, hạnh phúc, các nguồn năng lượng dồi dào, năng suất hiệu quả sẽ mang lại giá trị rõ rệt và có hiệu quả nhanh hơn so với việc tập trung vào cách để hạn chế những năng lượng xấu hay những yếu tố ảnh hưởng không tốt đến nguồn năng lượng của bạn. Thay vì tìm cách chống lại các năng lượng xấu hãy thông minh hơn bằng cách tập trung vào việc kết nối với các nguồn năng lượng tốt.
Nói về vấn đề năng lượng, sau đây là những gợi ý phong thủy để giúp bạn quản lý hiệu quả nguồn năng lượng của mình. Năng lượng luôn tồn tại xung quanh chúng ta, nhưng trước tiên hãy tập trung vào hai yếu tố cơ bản nhất là âm thanh và ánh sáng .
Âm thanh: Hãy cài đặt chế độ âm thanh cho chiếc đồng hồ báo thức hoặc bất kì phần mềm thông báo lịch hẹn của bạn bằng những âm thanh thật nhẹ nhàng và lập trình chúng thành những giai điệu khác nhau tùy theo từng trường hợp. Vì bạn muốn khởi đầu một ngày mới hay bắt đầu một nhiệm vụ mới bằng những âm thanh dịu tai và như thế sẽ giúp công việc của bạn trở nên hoàn hảo hơn có đủ năng lượng để chuẩn bị cho thử thách phía trước.
Ánh sáng: Tránh tiếp xúc nhiều với cường độ ánh sáng cao đặc biệt khi bạn mới thức dậy sau một cơn ngủ sâu, cơ thể cần có thời gian làm quen dần với ánh sáng, hãy điều chỉnh những ánh sáng xung quanh mình ở mức độ phù hợp với từng thời điểm, bạn có thể linh động sử dụng công tắc chỉnh độ sáng để hỗ trợ cho việc này. Đừng bao giờ thay đổi môi trường ánh sáng ngay lập tức, hãy dựa vào tiêu chuẩn của thiên nhiên và dung hòa bản thân theo. Sự chuyển đội nhẹ nhàng là yếu tố quan trọng vì nó giúp bạn lưu giữ lại những nguồn năng lượng trước đó mà bạn sẽ cần để hoàn thành công việc.
tăng năng suất làm việc với phong thủy 3
Một lời khuyên khác là việc thiết kế không gian văn phòng trở nên lành mạnh hơn cũng là một cách hữu hiệu để giảm thiểu áp lực từ công việc thường trực.
ADT Decor tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét