Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

CÁC TIÊU CHÍ CƠ BẢN ĐÁNH GIÁ ĐỘ CHUYÊN NGHIỆP CỦA DỊCH VỤ SPA

Với sự nở rộ của mô hình kinh doanh dịch vụ spa hiện nay, rất nhiều các tiệm spa được mở ra để phục vụ cho nhu cầu đang tăng này. Giữa muôn vàn dịch vụ spa đang có mặt trên thị trường thì đâu là tiêu chí đánh giá một spa chuyên nghiệp để khách hàng có thể lựa chọn một mô hình spa phù hợp với nhu cầu và khả năng của mình?
1. Thiết kế nội thất spa 
Đây là yếu tố tiên quyết nhất trong nghành dịch vụ này vì đặc thù nghành spa là mang đến sự thư thái, giải tỏa cho khách hàng do đó dù cho dịch vụ có hoàn hảo đi chăng nữa nhưng không gian lại không phù hợp thì chất lượng tổng thể sẽ không được đánh giá cao. Một thiết kế spa chuyên nghiệp là phải cân bằng các yếu tố màu sắc hài hòa với thiên nhiên và cấu trúc thiết kế độc đáo, tạo được sự riêng tư cho khách hàng. Ngoài các tiêu chí cơ bản trên thì nội thất spa còn phải mang một phong cách, dấu ấn riêng trong tâm trí khách hàng của mình thông qua sự kết hợp của hình ảnh thương hiệu và các thông điệp mà spa muốn gửi tới. Điển hình như hệ thống spa PaMas được đơn vị thiết kế nội thất ADT Décor tạo nên một phong cách tuy mộc mạc nhưng lại toát lên vẻ sang trọng riêng biệt.
thiết kế nội thất tiêu chí đánh giá độ chuyên nghiệp của spa 1

thiết kế nội thất tiêu chí đánh giá độ chuyên nghiệp của spa 1
2. Dịch vụ 
Tùy theo đặc điểm kinh doanh mà mỗi spa sẽ có thế mạnh khác nhau như mặt hay toàn thân, dịch vụ trị liệu hay làm đẹp. Có nhiều spa còn dựa vào mệnh ngủ hành của khách mà tư vấn những dịch vụ phù hợp. Một dịch vụ spa cơ bản sẽ bao gồm massage, sục zacuzi, xông hơi, thiền. Chất lượng dịch vụ của spa còn phụ thuộc vào độ lành nghề, sự thân thiện và niềm nở của nhân viên spa mang đến
3. Thiết bị 
Đối với một spa dù đơn giản hay cao cấp thì các thiết bị được sử dụng đều phải đảm bảo được tính an toàn cho khách hàng và cả nhân viên khi sử dụng, các thiết bị trông phải nguyên vẹn có tem sản xuất là các dấu hiệu mà khách hàng có thể dễ nhận biết được.
>>Tham khảo thêm: Những tips phong thủy cho thiết kế nội thất spa 
4. Mùi hương 
Kết hợp với trực giác từ thiết kế nội thất spa mang lại thì khứu giác từ mùi hương của spa mang lại cũng là một tiêu chí cần được chú trọng. Bởi một trong những nguyên lý spa là tác động và khứu giác để lay động để lay động cảm quan. Để tạo được mùi hương dễ chịu thì các spa thường lựa chọn tinh dầu thiên nhiên bởi mùi hương nguyên chất và dễ thẩm thấu vào cơ thể.
mùi hương tiêu chí đánh giá dịch vụ spa
Còn rất nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến việc đánh giá chất lượng dịch vụ của spa tuy nhiên với 4 yếu tố cơ bản trên khách hàng có thể dễ dàng nhận định được dịch vụ spa mà mình đang chi trả có đáp ứng được độ chuyên nghiệp và phù phợp với nguyện vọng của mình hay chưa? Hy vọng với những lưu ý này các chủ kinh doanh spa sẽ ngày càng nâng cấp dịch vụ của mình hơn để đem đến những phút giây thực sự thư giản cho khách hàng đồng thời cải thiện tình hình kinh doanh của spa.
Cùng kiến tạo một không gian spa thực thụ với công ty thiết kế và thi công nội thất ADT Décor
Hotline phòng kinh doanh: 0903 033 717

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét