Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

​ĐỘC ĐÁO VỚI NỘI THẤT NHÀ HÀNG MỚI LẠ CỦA NGON PHỐ

Xu hướng mang những món ăn ngon dân dã của dân tộc đưa vào mô hình nhà hàng hiện đang là mục tiêu của nhiều nhà kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực nhắm tới. Không khó để tìm thấy những nhà hàng “quy mô hóa” theo hình thức này như Quán Ăn Ngon, Món Huế, Phở Hùng,… và Ngon Phố cũng được ra đời dựa theo xu hướng đó. Để tạo sự khác biệt so với những mô hình nhà hàng hiện tại trên thị trường, Ngon Phố đã chọn riêng cho mình một phong cách thiết kế cực kì ấn tượng khi lần đầu tiên đem cả phố phường vào trong không gian nhà hàng của mình.
Nhà hàng Ngon Phố tọa lạc tại Aeon Mall Long Biên-Hà Nội, có diện tích gần 3000 m2 với thiết kế hoàn toàn mở và được phân chia thành 3 phân khu chính bao gồm: khu ẩm thực ngoài trời, khu café và khu nhà hàng bên trong. Mỗi khu vực đều được thiết kế để phục vụ những thực đơn khác nhau: nếu khu ẩm thực ngoài trời phục vụ những món hải sản, đồ nướng, khu café Lys phục vụ thức uống cho thực khách thì khu nhà hàng lại đa dạng với những món ăn đường phố nổi danh cả 3 miền Bắc Trung Nam.
>> Xem thêm: Những quán ăn đường phố hút khách ở Hà Thành
Ý tưởng chung cho nội thất nhà hàng Ngon Phố là tái hiện lại một khu phố sầm uất chuyên phục vụ những món ăn nổi tiếng của đường phố để thực khách chỉ cần một lần ghé thăm đã có thể thưởng thức được toàn bộ tinh hoa ẩm thực 3 miền của dân tộc. Ẩm thực đường phố từ lâu đã trở nên quen thuộc không những với những người con xứ Việt mà còn thu hút được những thực khách nước ngoài. Và chúng ta phải thường tìm đến nhiều địa điểm khác nhau thậm chí trên nhiều vùng miền khác nhau để có thể thưởng thức được hương vị độc đáo của những món ăn này nhưng nếu có một mô hình nhà hàng tập trung tất tần tật những món ngon đường phố khắp 3 miền và thực khách sẽ không cần đi đâu xa để tìm kiếm thì đó chính là nhà hàng Ngon Phố.
nội thất nhà hàng Ngon Phố1
>> Tham khảo thêm: Các món bún ngon trứ danh của 3 miền
Ngon Phố không chỉ độc đáo với thực đơn phục vụ đa dạng mà còn ấn tượng bởi phần nội thất được thiết kế để mô phỏng một góc phố phường bằng các kiểu kiến trúc thân thuộc với người dân Việt. Khu nhà hàng được bố trí thành những cụm nhà vách gạch, mái ngói, mái tôn, cửa sổ lá sách… xen kẻ với những gian hàng được thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu gỗ sẽ giúp cho thực khách cảm giác không khác gì như đang thưởng thức những món ăn đường phố ngay chính không gian vỉa hè quen thuộc trên các nẻo đường Việt.
Nội thất nhà hàng Ngon Phố 2
Khu café được thiết kế tách biệt thành một “nhà hàng” café nhỏ trong lòng của Ngon Phố. Quán café này có tên riêng là Lys café được thiết kế với những đường nét tuân theo ý tưởng chính của nhà hàng khi sử dụng những vật liệu thô sơ như cửa sổ lách, hàng rào gỗ để tạo nên một vẻ đẹp cổ điển mang hơi hướng của kiến trúc thời Đông Dương thu hút khách hàng lần đâu đặt chân tới.
Nội thất nhà hàng Ngon Phố-khu Lys cafe
Khu vực ngoài trời thuận theo không gian thoáng mát để thiết kế một khu ẩm thực riêng dành cho làng nướng hải sản. Khác với thiết kế bên trong nhà hàng được phân chia thành những “ngôi nhà nhỏ” pha chút hoài niệm và cổ điển, khu vực này được thiết kế mở và bố trí dàn trải để có thể tận dụng được toàn bộ quang cảnh tuyệt đẹp từ AEON Mall Long Biên. Những thiết kế ở khu vực ngoài trời hướng đến sự mộc mạc và chất phác từ làng chài tạo chút dư vị của biển cho thực khách khi vừa thưởng thức hải sản thơm ngon vừa hòa mình vào một không gian làng chài thú vị.
>> Tham khảo thêm: Những món ngon nổi tiếng cả 3 miền
Với ý tưởng thiết kế độc đáo từ phố phường này, Ngon Phố đã trở thành nhà hàng đầu tiên xóa bỏ được ranh giới giữa ẩm thực đường phố và ẩm thực sang trọng trong các mô hình nhà hàng hiện nay. Đây là một sự kết hợp táo bạo có chủ ý từ phía chủ đâu tư nhà hàng cũng như sự sáng tạo không ngừng của đơn vị thiết kế và thi công nội thất ADT Décor. Tin rằng Ngon Phố sau khi hoàn thiện sẽ trở thành một “cơn sốt” trong lòng thực khách khi nghĩ đến ẩm thực đường phố.
Hãy cùng ADT Décor sáng tạo phong cách riêng cho mô hình nhà hàng của bạn
Liên hệ thiết kế và thi công nội thất nhà hàng với ADT Décor
Hotline bộ phận kinh doanh: 0903 033 717

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét