Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Thiết kế nội thất nhà hàng tốn bao nhiều tiền?

Đối với những người khởi nghiệp hoặc muốn phát triển thương hiệu thì họ rất quan tâm đến vấn đề: thiết kế nội thất nhà hàng tốn bao nhiêu tiền? Bởi nó ảnh hưởng không nhỏ đến nguôn ngân sách còn nhiều hạn chế của họ.

Để trả lời cho vấn đề này bạn sẽ phải cung cấp cho các công ty thiết kế nội thất khá nhiều thông tin, đó là:

– Phong cách thiết kế

– Vật liệu thiết kế

– Địa điểm thiết kế

Nhưng cụ thể là như thế nào thì cùng tham khảo qua bài biết sau nhé.
Phong cách thiết kế:


Nếu bạn có một nguồn vốn hạn hẹp dưới 50 triệu cho một nơi có diện tích tầm 100m2 thì bạn nên chọn những phong cách thiết kế phổ biến hiện nay là phong cách hiện đại hoặc phong cách tối giản. Bởi chúng sẽ không sử dụng quá nhiều chi tiết trang trí đặc biệt, khó tìm. Và bạn cũng có thể dễ dàng tận dụng các trang thiết bị đã qua sử dụng của các nhà hàng trước. Bởi sự phổ biến của hai phong cách này sẽ cho bạn nhiêu lựa chọn trong việc sử dụng đồ nội thất. Tuy nhiên đây cũng là điểm trừ của nhà hàng của bạn, bởi như vậy thường sẽ không có sự đặc biệt hay điểm nhấn đáng ghi nhớ cho bất cứ thực khách nào từng ghé qua nhà hàng của bạn.

Hiện nay có một xu hướng đang nổi lên trong các nhà hàng và quán cafe Việt là xu hướng quay lại thời xa xưa. Chúng tận dụng không chỉ những chi tiết kiến trúc cổ mà còn là những vật dụng cổ xưa. Nhìn có vẻ những vật dụng này hoàn toàn rẻ tiền, nhưng thực chất chúng lại tốn nhiều ngân sách hơn bởi sự hiếm có của nó.
Vật liệu thiết kế:

Đương nhiên mỗi nhà hàng đều cần khá nhiều loại vật liệu để tạo dựng nên một công trình kiến trúc hoàn chỉnh. Tuy nhiên, cách bạn chọn vật liệu nào chiếm đa số sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến ngân sách của bạn. Nếu bạn chọn chất liệu gỗ tự nhiên thay vì nhựa hoặc gỗ công nghiệp cho các bộ bàn ghế thì bạn phải chấp nhận chi trả nhiều hơn so với bình thường. Tuy nhiên, thỉnh thoảng bạn buộc phải chọn một chất liệu nhất định khi sử dụng một phong cách nhất định.
Địa điểm thiết kế:

Việc địa điểm thì ảnh hưởng như thế nào đến chi phí làm nội thất? Nói một cách đơn giản nếu bạn thi công ở một thành phố lớn có đầy đủ các vật dụng và nguyên liệu cần thiết thì giá thành sẽ giảm đi một phần bởi bạn không phải tiêu tốn chi phí vận chuyển. Nếu nhà hàng của bạn xây mới và ở địa điểm dễ di chuyển thì ngân sách sẽ nhỏ hơn cho các nhà hàng cần được cải tạo và làm mới bởi bạn phải chi trả cho phần ngân sách tháo dỡ và làm vệ sinh cộng thêm hàng tá các ngân sách khác.

Nói tóm lại bại viết trên chỉ cho bạn biết một cái nhìn tổng quát về chi phí cho một thiết kế nội thất nhà hàng. Còn nếu bạn cần một bản báo giá chi tiết hơn, hãy gọi cho chúng tôi nhé.

- See more at: http://adtdecor.com.vn/tu-van/thiet-ke-noi-that-nha-hang-ton-bao-nhieu-tien.html#sthash.9ino3sLI.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét