Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Những điều cần tránh trong phong thủy khi cải tạo nhà (p.1)

Khi cải tạo nhà cần phải lưu tâm đến vấn đề phong thủy bởi nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống và sự nghiệp cả bạn. Vì nếu không cẩn thận có thể bạn sẽ làm thay đổi dòng chảy năng lượng trong ngôi nhà của bạn. Để giúp bạn tránh gặp phải điều này, bài viết sau sẽ đề cập đến một số vấn đề mà khi cải tạo nhà thường gặp phải:
Cửa trước và cửa sau nằm trên cùng một đường thẳng



Trong phong thủy, dòng chảy của chi cần phải chuyển động chậm ở trong nhà và lưu giữ được càng nhiều năng lượng càng tốt. Sự cân bằng và hài hào của dòng chảy năng lượng sẽ bị phá vỡ khi của trước và cửa sau nằm trên một đường thẳng vì chúng sẽ thúc đẩy dòng chảy này trở nên nhanh và khốc liệt như một con thác.
Cầu thang đối diện với của chính

Khi một cầu thang đổ thẳng về phía cửa chính, năng lượng phong thủy sẽ chạy ào ra nhanh chóng đến hoặc là tầng thấp hơn, hoặc là tầng cao hơn, vì thế sẽ khiến cho khu vực chính (phòng khách) không còn nguồn dồi dào năng lượng nữa.
Bếp và phòng tắm quay mặt vào nhau:


Khi hai không gain này đối mặt với nhau đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải đối mặt với vấn đề hai nguồn năng lượng giữa chúng sẽ bị xáo trộn. Những năng lượng xấu của nhà tắm ( thanh tẩy, chia tách, buông bỏ) sẽ hòa lẫn với nguồn năng lượng quý giá của nhà bếp (dinh dưỡng, ấm áp, tình yêu, sự hỗ trợ và những bữa ăn ngon).
Phòng tắm nằm ở ngay phía trên phòng ngủ:

Một phòng tắm nằm ở trên phòng ngủ không phải là tốt cho việc thiết lập phong thủy. Một yếu tố quan trọng để xem xét trong việc tìm kiếm phương pháp chữa cháy cho phong thủy trong trường hợp này là phòng tắm trên lầu sẽ được dùng thường xuyên như thế nào – hay tần suất hợp lý để bạn sử dụng nhà vệ sinh này là như thế nào?
Phòng ngủ chính nằm phía trên nhà để xe.

Nếu phòng ngủ chính nhà bạn được tọa lạc ngay tại vị trí này thì xin thưa rằng đây là một điều không tốt. Bởi với sự luân chuyển của các dòng chảy liên tục ở tầng bên dưới, sẽ khó mà bạn cảm thấy yên giấc khi ngủ ở nơi này. Bởi vậy, hãy nhờ đến những chuyên gia phong thủy để khắc phục được vấn đề trên.
Phòng tắm nằm ở phía trên cửa trước:

Phòng tắm là nơi chứa nhiều ám khí, do đó nếu nó tọa lạc ngay tại phía trên của chính của bạn sẽ gây ra một sức ép lớn đối với dòng năng lượng luân chuyển phía dưới. Và rất có thể nó sẽ gây trở ngại cho việc đón nhận những nguồn năng lượng tốt lành ở cửa ra vào. Do đó, nếu có thể hãy di dời ngay lập tức phòng tắm này đi chỗ khác bạn nhé.

- See more at: http://adtdecor.com.vn/tu-van/nhung-dieu-can-tranh-trong-phong-thuy-khi-cai-tao-nha-p-1.html#sthash.OOM3mdwo.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét