Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

NHỮNG ĐIỀU CẦN TRÁNH TRONG PHONG THỦY KHI CẢI TẠO NHÀ (P.2)

Nâng cấp, cải tạo nhà là để làm mới lại không gian và thay đổi cảm giác của người ở. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận bạn sẽ phạm phải những đại kị trong phong thủy. Hãy đọc những thông tin bên dưới để tránh mắc phải sai lầm bạn nhé.
7. Phòng tắm đối diện với cửa trước:
Đối với một số nhà chung cư, vì kiến trúc bị bó hẹp khiến cho họ buộc lòng phải sắp đặt nhà tắm đối diện với cửa trước. Đây là một trong những điều xấu trong phong thủy, bởi vì dòng năng lượng tốt, phúc khí khi đi qua cửa chính sẽ bị hút vào nhà vệ sinh khiến cho nguồn năng lượng xấu, hắc khí tràn ra ngoài thống lĩnh tất cả các không gian trong nhà. Khiến cho ngôi nhà trở nên nặng nề, kém may mắn cho những người ở đó.
8. Phòng tắm nằm ở vị trí trung tâm của ngôi nhà:

Lại thêm một vị trí của phòng tắm ảnh hưởng đến vận mệnh của ngôi nhà. Một phòng tắm nằm ở trung tâm của ngôi nhà thường được coi là xấu phong thủy. Vì trung tâm của ngôi nhà cũng là trung tâm của không gian trong phong thủy, cũng gọi là điểm âm dương; bạn thường muốn có nó mở, có nhiều ánh sáng và với một cảm giác ngập tràn cái đẹp với nó.
9. Hành lang hẹp và dài
Một hành lang dài và hẹp được coi là xấu phong thủy nếu không được chăm sóc đúng cách. Lý do nói phong thủy của một hành lang dài và hẹp là xấu là bởi vì năng lượng của một hành lang dài có một sự kết hợp của việc đẩy nhanh dòng năng lượng dương và, trong nhiều trường hợp, gây tù đọng năng lượng âm.
10. Lựa chọn màu sắc sai phong thủy

Trong phong thủy, màu sắc được xem là một biểu hiện của một trong năm yếu tố phong thủy, vì thế rất quan trọng để lựa chọn màu sắc tốt cho từng khu vực cụ thể của ngôi nhà của bạn (trừ khi bạn sơn toàn bộ ngôi nhà của bạn trong một màu trung tính). Ví dụ, rất là xấu đối với phong thủy khi có một sự hiện diện mạnh mẽ của màu xanh hoặc đen ở khu vực Nam của nhà bạn, hoặc có quá nhiều màu đỏ cam hoặc màu thuộc tính hỏa trong khu vực phía Đông. Bạn nên tìm hiểu làm thế nào để tạo ra phong thủy tốt với màu sắc và tránh những sai lầm phong thủy khi chọn màu xấu mỗi khi sửa nhà.
11. Cửa ra vào toàn là kính:


Nếu cửa trước của ngôi nhà của bạn toàn bằng kính thì chắc chắn không phải là tính năng tốt nhất phong thủy. Thay vào đó bạn nên dùng một chiếc cửa trước vững chắc – một cánh cửa đó có sự hiện diện của sức mạnh để không chỉ thu hút năng lượng mạnh mẽ và nuôi dưỡng ngôi nhà, mà còn có thể bảo vệ nhà bạn tránh khỏi bất kỳ năng lượng xấu có khả năng xâm nhập
12. Cầu thang nằm ở trung tâm của ngôi nhà

Theo nguyên tắc chung, một cầu thang nằm ở trung tâm của một ngôi nhà được coi là xấu phong thủy và tốt nhất phải tránh. Nếu bạn đã di chuyển vào một ngôi nhà có một cầu thang ở trung tâm, bạn có thể sử dụng phong thủy để khắc phục tình hình. Tuy nhiên, nếu bạn đang ở trong quá trình cải tạo ngôi nhà của bạn và đang xem xét để có một cầu thang ở trung tâm, chắc chắn tôi khuyên bạn nên tránh tính năng này.

- See more at: http://adtdecor.com.vn/tu-van/nhung-dieu-can-tranh-trong-phong-thuy-khi-cai-tao-nha-p-2.html#sthash.23ovuQd6.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét