Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

DỊCH VỤ THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ HÀNG TẠI ADT DECOR

Để kinh doanh nhà hàng thành công không chỉ dựa vào thực đơn phong phú và lạ miệng mà còn phải thu hút được khách hàng bởi phong cách và không gian quán ấn tượng. Hiểu được phương châm này, công ty ADT Décor luôn sáng tạo trong việc đưa ra những ý tưởng thiết kế nội thất nhà hàng phù hợp với tiêu chí kinh doanh của chủ đầu tư cũng như cam kết mức độ hoàn hảo trong việc thi công thực tế theo ý tưởng phác thảo.
Khi tiếp xúc với khách hàng là các chủ đầu tư, ADT Decor quan tâm đến ý tưởng kinh doanh của khách hàng đầu tiên từ đó thấu hiểu được phong cách mà khách hàng muốn truyền tải đến đối tượng thực khách của mình và tiến hành lên ý tưởng thiết kế nội thất nhà hàng sao cho thật phù hợp. Ý tưởng sau khi hoàn thiện sẽ được trình bày và tiến hành điều chỉnh đến khi đạt được ý nguyện với khách hàng.
Bên cạnh đó chúng tôi còn quan tâm đến ngân sách mà khách hàng đầu tư và đưa ra những lựa chọn về vật dụng nội thất tối ưu sao cho đáp ứng được về tính thẩm mỹ đồng thời vừa sức với mức chi phí của khách hàng.
ADT Decor cam kết chất lượng thi công nội thất nhà hàng bởi chúng tôi luôn tự hào với mỗi công trình làm ra không những thể hiện được 100% ý tưởng thiết kế mà xét về mặt thẩm mỹ còn có phần tinh xảo hơn. Thông qua những dự án công trình mà chúng tôi thực hiện chúng tôi có thể tự tin khẳng định cam kết này.
2
12
Hình ảnh 3D thể hiện ý tưởng thiết kế nội thất nhà hàng Kobe BBQ mang đậm nét văn hóa Nhật Bản
thiet-ke-thi-cong-noi-that-nha-hang-Kobe-BBQ-0
thiet-ke-thi-cong-noi-that-nha-hang-Kobe-BBQ-7
Hình ảnh chụp thực tế thi công nội thất hoàn thiện nhà hàng Kobe BBQ
noi-that-nha-hang-ngon-pho-0
noi-that-nha-hang-ngon-pho-7
noi-that-nha-hang-ngon-pho-1
Hình ảnh thiết kế nội thất nhà hàng Ngon Phố tại Aeon Mall Long Biên thể hiện được vẻ đẹp ẩm thực đường phố theo đúng ý định của chủ đầu tư
thiet-ke-thi-cong-noi-that-nha-hang-Ngon-Pho-Aeon-Mall-Long-Bien-0
ADT-Decor-thi-cong-nha-hang-Ngon-Pho-9
ADT-Decor-thi-cong-nha-hang-Ngon-Pho-7Ảnh chụp thực tế sau khi hoàn thiện thi công nội thất nhà hàng Ngon Phố
Với ADT Décor, chúng tôi không chỉ đơn giản là thiết kế thi công nội thất nhà hàng theo yêu cầu mà chúng tôi thấu hiểu ý tưởng kinh doanh của khách hàng và từ đó hiện thực hóa ý tưởng đó thông qua ngôn ngữ của thiết kế.
Liên hệ với chúng tôi để được nhận được tư vấn và báo giá
Hotline: 0909 157 811
Webstie: www.adtdecor.com.vn
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét