Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

ẤM ÁP TIỆC CUỐI NĂM CỦA ADT DECOR

Trích trang: http://adtdecor.com.vn/tin-noi-bo/am-ap-tiec-cuoi-nam-cua-adt-decor.html
Ngày 31.12 vừa qua, tập thể ADT Decor đã có một buổi tiệc cuối năm thật ấm áp. Buổi tiệc diễn ra để tổng kết lại quá trình làm việc trong năm 2015 đồng thời kỉ niệm 15 năm thành lập của công ty.
Buổi tiệc được “tự tay” các thành viên của công ty chuẩn bị từ khâu lựa chọn địa điểm, dàn dựng đến khâu nấu tiệc. Thời gian chuẩn bị tuy có chút vất vả nhưng bù lại mọi người đã có những giây phút thật sự ý nghĩa khi cùng nhau thực hiện.
tiec-cuoi-nam-adt-decor-2015-1tiec-cuoi-nam-adt-decor-2015-2Nhân viên tự tay chuẩn bị mọi khâu của buổi tiệc
Đúng 18 giờ mọi người đã quây quần tại địa điểm tổ chức tiệc cuối năm, không gian diễn ra của buổi tiệc không quá hoành tráng nhưng lại rất ấm cúng và riêng tư.
Chương trình khởi động bằng vài trò chơi tập thể tại chổ, mọi người đã có không ít những pha cười khi cùng nhau thực hiện các trò “cao, thấp, vừa”, “nặn tượng”… Sau những trò hoạt náo làm nóng bầu không khí, mọi người lại được bốc thăm theo màu để phân ra thành 4 nhóm cùng nhau tham gia tiếp phần chơi đồng đội “xếp hình logo”. Cả hai logo ADT Décor và IDD đều được phân thành nhiều mảnh ghép khác nhau và nhiệm vụ của mỗi đội phải tìm được mảnh ghép chính xác để xếp hoàn thiện cả hai logo. Trò chơi nhằm tạo được sự nhận biết về sự đổi mới thương hiệu ADT cũng như hình thành thương hiệu chuyên về nhà ở IDD.
tiec-cuoi-nam-adt-decor-2015-8
tiec-cuoi-nam-adt-decor-2015-14Hình ảnh hoàn thành phần thi “Xếp hình logo”
Sau những giây phút vận động vui nhộn, mọi người ổn định lại và lắng lòng để cùng theo dõi đoạn clip kể về hành trình 15 năm của ADT Décor với hình ảnh ẩn dụ của một vận động viên từ lúc khởi đầu đường đua nổ lực bứt phá để khẳng định năng lực, đến những lúc vấp ngã tưởng chừng như không gượng dậy nổi nhưng công ty đã vượt qua sóng gió và quyết tâm khởi động lại bằng một hình ảnh thương hiệu mới để tiếp tục chiến đấu cho những chặng đường phía trước.

 Đoạn clip tái hiện lại chặng đường 15 năm của ADT Decor
Để truyền cảm hứng với mọi người về chặng đường phát triển của công ty, sau khi phát xong clip anh Phạm Quang Tuấn Huy người sáng lập đồng thời là tổng giám đốc của công ty đã chia sẽ thêm với mọi người cụ thể hơn về chặng đường vinh quang nhưng không thiếu nhiều gian nan của công ty đồng thời anh cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến những nhân viên đã đồng hành với công ty trong suốt chặng đường ấy. Từ lời chia sẻ thật tâm ấy, mọi người càng thấu hiểu hơn về công ty, thấu hiểu hơn về vị lãnh đạo của mình.
tiec-cuoi-nam-adt-decor-2015-6Kết thúc phần phát biểu là công tác phát thưởng và trao tặng cho các phòng đã hoàn thành xuất sắc phong trào "Giáng sinh ấm áp" cũng như phần trò chơi ở đầu chương trình
tiec-cuoi-nam-adt-decor-2015-10 tiec-cuoi-nam-adt-decor-2015-11tiec-cuoi-nam-adt-decor-2015-12Ở phần cuối của chương trình mọi người cùng nhập tiệc với không khí vô cùng vui vẻ. Những món ăn được chuẩn bị cho buổi tiệc đã được chăm chút về số lượng lẫn chất lượng để phục vụ cho mọi người.
Buổi tiệc cuối năm của ADT Décor không hoành tráng, không xa hoa như nhiều buổi tiệc khác nhưng lại rất ấm cúng và ý nghĩa vì đây là sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng kỉ niệm 15 năm thành lập đồng thời giúp cho mọi thành viên cảm nhận được văn hóa tinh thần của công ty!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét