Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

​TÒ MÒ VỀ THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG YANTV? (P1)

YanTv là kênh truyền hình hàng đầu dành cho giới trẻ hiện nay, với những thông điệp trẻ trung năng động cùng với các chương trình hấp dẫn Yan đã thu hút không ít các bạn trẻ quan tâm đến. Vậy nên đối với một văn phòng có phong cách trẻ như YanTV thì sẽ có thiết kế văn phòng như thế nào?
Công ty thiết kế và thi công nội thất ADT Décor đã chọn cho YanTV phong cách thiết kế văn phòng không gian mở hiện đại, mộc có đan xen mảng xanh và thể hiện được phong cách trẻ trung của công ty.
Thiết kế văn phòng YanTV bao gồm 3 tầng với tầng 1 là khu vực sảnh tiếp tân, phòng chờ, phòng họp dành cho đối tác, khách hàng và cũng là khu làm việc dành cho nhân viên đặc biệt là phòng account (bộ phận quản lý khách hàng) để thuận tiện cho việc trao đổi với đối tác, khách hàng; thiết kế tầng 2 tập trung cho khu vực làm việc của nhân viên và thiết kế tầng 3 còn lại là khu tích hợp làm việc còn lại và khu pantry-relax với mục đích thư giản của nhân viên.
Để mọi người có thể khám phá hết được thiết kế văn phòng yantv, bài viết này sẽ được chia làm 3 phần với mỗi phần sẽ giới thiệu cụ thể từng tầng.
Thiết kế tầng 1 văn phòng YanTV nổi bật ngay với khu vực tiếp tân bởi phong cách cá tính đã hiện ngay không gian “bộ mặt” của văn phòng công ty truyền thông dành cho giới trẻ. Thiết kế phân rõ khu vực lưu thông xuyên suốt vào bên trong văn phòng và khu vực sảnh tiếp tân bởi các mảng phân sàn và trần tách biệt bằng chất liệu gỗ. Vách logo được thể hiện trên nền đen với thương hiệu YMG tên công ty sáng lập ra thương hiệu YanTV rầm rộ hiện nay. Bên trái của sảnh được thiết kế vách thạch cao giả xi măng cùng với các thương hiệu con của Yan hiện nay, thiết kế này rất thông minh bởi chúng chiếm trọn tầm nhìn của đối tác, khách hàng khi ngồi đợi ở dãy ghế đối diện, mọi người sẽ biết được hiện tại Yan đã sở hữu bao nhiêu đứa con tinh thần.
Thiết kế nội thất văn phòng Yantv
Ngoài dãy ghế đợi ngay sãnh, ADT Décor còn thiết kế một phòng đợi nhỏ bên trong để thuận tiện cho trường hợp cùng lúc tiếp đón nhiều khách của công ty. Thiết kế phòng chờ này mang màu sắc cá tính không kém bởi vách poster được trang trí sau cùng với đó lại thêm một thiết kế thông minh khi sắp xếp những hình ảnh sống động về cột mốc hình thành và phát triển của công ty, khách hàng khi đến khu vực này sẽ có cái nhìn rõ hơn về văn hóa và những chặng đường làm nên một thương hiệu thu hút giới trẻ hiện nay.
Thiết kế nội thất văn phòng Yantv
Tiếp sau khu vực chờ là các thiết kế 2 phòng họp nhỏ và lớn đáp ứng nhu cầu trao đổi và bàn luận với đối tác và khách hàng. Tuân theo ý tưởng thiết kế văn phòng mở, phòng họp YanTV hoàn toàn sử dụng vách kính để tạo sự thông thoáng trong không gian và điểm nhấn cho phòng họp là dòng chữ phóng khoáng được viết trên kính meeting room.
Thiết kế nội thất văn phòng Yantv
Phía cuối dãy hành lang là những thông điệp ý nghĩa về cuộc sống để bất kì một nhân viên hay khách mời khi bước vào văn phòng đều cảm thấy được không gian sáng tạo, mang lại động lực cho người xem.
Nối liền với phòng họp là thiết kế khu làm việc dành cho nhân viên. Với không gian hoàn toàn mở không có sự ngăn cách giữa nhân viên với quản lý kết hợp với nguyên liệu gỗ mộc mạc, thiết kế khu vực làm việc mang đến sự kết nối và gần gũi trong công việc. Điểm nhấn trong khu vực này là hàng ống trần lộ thiên được mắc nối trải dài từ trần tới sàn vừa làm vách ngăn tự nhiên cho văn phòng vừa nổi bật trên bởi tông vàng của thương hiệu trên gam màu đơn chủ đạo như đen, trắng kem của tường và cột.
Thiết kế nội thất văn phòng Yantv
Kết thúc hành trình khám thiết kế văn phòng tầng 1 của Yantv, để đón xem những thiết kế độc đáo của văn phòng kênh truyền hình hàng đầu dành cho giới trẻ này, mời mọi người tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo trên website của ADT Décor
ADT Décor thiết kế và thi công nội thất văn phòng YanTV
Hotline tư vấn: 0903 033 717
Website: www.adtdecor.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét